VnReview
Hà Nội

Các ứng dụng giúp bạn lên kế hoạch cho mùa hè

Tháng 7 đến rồi, và nếu bạn đang không đi du lịch đâu đó, thì chúng tôi hy vọng rằng bạn cũng đã hoặc đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè của mình rồi. Có rất nhiều ứng dụng có thể giúp bạn lập kế hoạch nghỉ hè một cách hiệu quả.

Chúng tôi có tìm thấy một vài ứng dụng đáng được quan tâm. Chúng tôi đã thử nghiệm, và giới thiệu đến bạn một số ứng dụng sau:

Hopper

Đôi khi bạn biết rõ nơi bạn muốn đến, nhưng không xác định được thời gian đi. Ví dụ, bạn không chắc rằng sẽ đi Hawaii vào lúc nào là tốt nhất. Vậy thì, Hopper chính là ứng dụng mà bạn cần. Hãy nhập nơi bạn muốn đến và ứng dụng sẽ cho bạn thấy một bảng lịch với các ký hiệu màu sắc khác nhau thể hiện rằng khi nào thì đặt được vé máy bay giá rẻ. Màu xanh có nghĩa là bạn có được giá tốt và màu đỏ có nghĩa là bạn phải trả giá cao nhất. Nếu bạn muốn đi từ San Francisco đến Hawaii, bạn sẽ tiết kiệm 100$ nếu đi vào tháng 9.

Bạn cũng có thể cài đặt thông báo giá và nhận thông báo khi giá giảm. Lưu lại các thông tin hành lý và thanh toán của bạn dể có thể đặt vé ngay khi giá vé giảm xuống mức ngân sách của bạn cho phép. Ứng dụng này là miễn phí và có sẵn trên cả iPhone và Android.

Musement

Chúng tôi đã khám phá rất nhiều chỉ dẫn của các thành phố, nhưng lại chọn dùng Musement với cách thiết kế đẹp, bóng bẩy để biết về cuộc sống người dân địa phương như thế nào. Ứng dụng làm nổi bật các quầy bar tốt nhất New York hay chỉ ra cửa hàng xúc xích tốt nhất ở đây. Musement cũng làm cho chuyến du lịch của bạn trở nên dễ dàng hơn khi liệt kê ra những cửa hàng nào ở gần bạn và đang còn mở cửa.

Ứng dụng này kết hợp các đề xuất của Foursquare (một ứng dụng về chia sẻ địa điểm) và có tích hợp thông tin địa điểm liên lạc trong mỗi mục. Bạn cũng có thể đặt vé của các sự kiện thông qua ứng dụng, ví dụ như các buổi hòa nhạc. Musement là ứng dụng miễn phí và có sẵn trên cả iPhone và Android.

Outbound

Nếu leo núi và nhảy dù là niềm yêu thích của bạn, hãy khám phá ứng dụng Outbound để lên kế hoạch cho một chuyến phiêu lưu ngoài trời. Ứng dụng này khiến cho việc tìm địa điểm để lướt sóng, đi du lịch bụi, đạp xe trên núi, v.v… trở nên dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều. Hãy tìm kiếm theo thành phố và bạn sẽ nhìn thấy những con đường được gợi ý với các hình ảnh và thông tin cụ thể về các tuyến đường.

Outbound cung cấp cho bạn các mẹo hay cho mỗi hoạt động khác nhau, cho bạn biết thời gian nào của năm phù hợp để đi du lịch và nhắc nhở bạn những gì cần chuẩn bị. Giờ tôi đã biết nơi tôi sẽ khám phá khi tôi tới Big Sur.

Ứng dụng này miễn phí và có sẵn trên iPhone.

Theo TechCrunch

Cao Thị Thế Anh

Chủ đề khác