VnReview
Hà Nội

Chơi bắt mèo trên Android 7.0 Developer Preview 5

Trứng phục sinh (Easter Egg) luôn là một trong những điều thú vị nhất được nhiều người chờ đợi trên mỗi phiên bản Android mới được ra mắt. Và năm nay, điều đó cũng không ngoại lệ với Android 7.0 Nougat, ít nhất là trên phiên bản Developer Preview 5 vừa được Google phát hành cách đây vài giờ.

Android Authority cho biết thông thường, bạn cần vào phần hiển thị thông tin thiết bị, chạm nhiều lần vào số phiên bản Android để kích hoạt trứng phục sinh thì bây giờ, trứng phục sinh mới sẽ nằm trên thanh thông báo.

Cụ thể, người dùng vẫn chạm nhiều lần vào số phiên bản Android trong phần thông tin thiết bị như trước, sau đó bấm nhiều lần vào chữ N trên màn hình cho đến khi emoji hình chú mèo hiện ra.

Tiếp theo, kéo thanh trạng thái xuống 2 lần để mở màn hình Quick Settings, nhấp vào nút chỉnh sửa (Edit), bạn sẽ thấy có một phần thiết lập mới mang tên ???? Android Easter Egg, thêm nó vào thanh Quick Setting của bạn bằng cách kéo thả.

Sau khi thoát màn hình Edit, thiết lập ???? Android Easter Egg sẽ chuyển sang biểu tượng Empty dish với hình chiếc dĩa thức ăn trống. Nhấn vào nó và bạn sẽ được phép chọn 1 trong 4 loại thức ăn dành cho mèo: hạt ngũ cốc, cá, gà và bánh. Khi chọn xong, biểu tượng của thức ăn đó sẽ thay thế cho Empty dish.

Trang Android Polive mô tả các thức ăn trên sẽ thu hút những chú mèo ảo xuất hiện. Sau mỗi lần bắt mèo, danh sách những chú mèo đã bắt sẽ được xuất hiện trong màn hình Android Neko (bạn có thể mở bằng cách nhấn giữ vào biểu tượng của trứng phục sinh trên Quick Setting). Bạn cũng được đặt tên và chia sẻ chúng với bạn bè. Cứ như vậy, bạn tiếp tục chọn thức ăn và chờ mèo đến để bắt mà thôi.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác