VnReview
Hà Nội

Pokémon Go phá vỡ kỷ lục với hơn 75 triệu lượt tải

Pokémon Go đã và đang phát triển một cách mạnh mẽ, chỉ sau hơn nửa tháng ra mắt trò chơi đã có lượng người tải về đông đảo khiến máy chủ quá tải. Vẫn chưa dùng lại ở đó, Pokémon Go đang tiếp tục tăng số lượng thiết bị tải về một cách khủng khiếp.

Theo PhoneArena, dù chỉ mới chính thức ra mắt và ngày 5/7 vừa qua, Pokémon đã trở thành tựa game lớn nhất trong lịch sử nước Mỹ và liên tục phá vỡ các kỷ lục mỗi ngày. Mới đây, Pokémon Go đã trở thành tựa game đạt mức 75 triệu lượt tải nhanh nhất tính trên cả Android và IOS, lập kỷ lục cho tựa game cán mốc 75 triệu lượt tải nhanh nhất trong lịch sử.

Số ngày mà các game cán cột mốc 50 triệu lượt tải, Pokémon chỉ mất 19 ngày

Chỉ sau 19 ngày, tưa game này đã chạm mốc 50 triệu lượt tải về chỉ tính riêng hệ điều hành Android, vượt qua những game đình đám khác như: Color Switch với 77 ngày và Slither.io với 81 ngày. Một đặc điểm khác khiến Pokémon Go tỏ rõ sức mạnh của mình hơn khi nó phá kỷ lục này chỉ với 32 nước được ra mắt chính thức trên cả Android và IOS. Dự đoán tựa game của chú Pikachu sẽ phá kỷ lục 100 triệu lượt tải trong vòng chỉ vỏn vẹn một tháng, nhất là khi game sẽ còn được mở rộng sang nhiều nước khác trong thời gian tới.

Đây là một thành công rực rõ cho công ty Niantic khi ra mắt tựa game đình đám này và cũng không thể phủ nhận công sức của Nintendo trong việc sang tạo ra các chú Pokémon dễ thương này.

Hiếu Trung

Chủ đề khác