VnReview
Hà Nội

Android 7.0 Nougat chính thức ra mắt vào ngày 5/8

Trong tuần qua đã có rất nhiều thông tin về các sản phẩm Nexus mới sắp được ra mắt là HTC Nexus Marlin và Nexus Sailfish. Google đang có kế hoạch đẩy nhanh tiến độ cho ra mắt các thiết bị mới của mình trong năm, đồng nghĩa với việc phiên bản Android mới nhất cũng sẽ được phát hành sớm.

Mới đây, @evleaks vừa đăng trên Twitter của mình, Android 7.0 Nougat sẽ chính thức được ra mắt vào đầu tháng sau sớm hơn 2 tháng so với các phiên bản trước đây.

Thông tin người này tiết lộ cho thấy Android 7.0 Nougat sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 5/8 tức 3 ngày sau khi Samsung Galaxy Note 7 được giới thiệu. Chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung cũng có thể sẽ được bán ra cùng với phiên bản Android 7.0. Một điều đáng buồn là Google đã không còn hỗ trợ bản cập nhật mới cho chiếc LG Nexus 5 có "tuổi đời" 3 năm.

Các thiết bị Nexus sẽ bắt đầu cập nhật Android 7.0 trong thời gian sớm nhất, các bản Beta 5 của hệ điều hành này sẽ là phiên bản thử nghiệm cuối cùng trước khi Android 7.0 được cập nhật chính thức cho các thiết bị.

Theo PhoneArena

Hiếu Trung

Chủ đề khác