VnReview
Hà Nội

HTC One X bị lỗi sóng Wi-Fi khi cầm chặt tay

Theo trang tin Ubergizmo, một số người dùng HTC One X gần đây phản ánh smartphone mới này của HTC bị dính lỗi sóng Wi-Fi khi cầm máy ở một số tư thế nhất định.

Lỗi sóng này được gọi với thuật ngữ tương đối phổ biến là "death grip', khiến sóng Wi-Fi bị mất hoặc giảm đáng kể khi người dùng cầm máy theo một cách nào đó. Theo một thành viên của diễn đàn XDA Developers thì người sử dụng HTC One X có thể kiểm tra bằng cách "ép nhẹ tay vào mặt sau của điện thoại tại vị trí giữa ống kính máy ảnh và nút chỉnh âm lượng. Sau đó, kiểm tra xem cường độ tín hiệu Wi-Fi có thay đổi hoặc tăng trở lại sau khi ngừng ép không."

HTC One X

Trang tin Ubergizmo phỏng đoán có thể đây không phải là sự cố đơn lẻ bởi nếu vậy thì HTC đã không đưa vấn đề này ra và thừa nhận thông qua một đại diện của họ trên diễn đàn XDA. Theo người đại diện của HTC, hãng này đang cố gắng khắc phục vấn đề nhưng vẫn chưa có một giải pháp nào được đưa ra. HTC cũng khuyến khích người sử dụng HTC One X cung cấp thêm thông tin để họ có thể giải quyết triệt để lỗi Wi-Fi này nếu có.

Phương Phương

Chủ đề khác