VnReview
Hà Nội

Google sẽ phát hành Android 7.0 Nougat vào tuần tới

Tháng trước, @evleaks đã tiết lộ rằng Android 7.0 Nougat sẽ được Google giới thiệu vào tháng 8. Và mới đây, thông tin về việc nâng cấp smartphone lên Android 7.0 đã được một nhân viên của Google hé lộ.

Theo đó, các thiết bị đầu tiên được lên Android 7.0 Nougat sẽ là Nexus, đứa con cưng của Google luôn được ưu ái cập nhật các phiên bản Android mới sớm nhất.

Google sẽ chính thức giới thiệu và cập nhật Android 7.0 Nougat lên các thiết bị smartphone vào ngày 22/8. Các smartphone đầu tiên được nhận các bản nâng cấp là Nexus 6P và Nexus 5X, hai smartphone khá thành công của Google trong năm 2015.

Khác với iOS của Apple, có rất nhiều thiết bị khác nhau sử dụng hệ điều hành Android nên thời gian cập nhật phiên bản Android 7.0 sẽ tùy thuộc vào mỗi nhà sản xuất. Các hãng có giao diện Android tùy biến càng nhiều sẽ càng mất nhiều thời gian để hoàn thành việc nâng cấp phần mềm.

Được biết, Android 7.0 Nougat là phiên bản Android có nhiều cải tiến nhất từ trước tới nay của Google. Hãng đã đưa vào rất nhiều tính năng mới cho Android Nougat để giúp người dùng có những trải nghiệm tốt hơn.

Hiếu Trung

Chủ đề khác