VnReview
Hà Nội

Smartphone Motorola được cập nhật Android nhanh nhất

Không phải Samsung, LG hay Sony mà chính Motorola mới là hãng sản xuất cập nhật nhanh nhất cho các thiết bị Android của mình.

Điện thoại của Motorola được cập nhật nhanh nhất

Kể từ khi Android 6.0 Marshmallow được phát hành vào tháng Mười năm ngoái, nhiều công ty lớn đã phát hành bản cập nhật này cho các thiết bị của mình. HTC và Motorola được xem là hai công ty nhanh chóng nhất trong việc cập nhật Android 6.0 Marshmallow cho các thiết bị của mình.

Theo một báo cáo của Apteligent, Motorola là nhà sản xuất Android đầu tiên tại Mỹ phát hành bản cập nhật Android M cho sản phẩm của mình (Moto X Pure Edition / Moto X Style), chỉ 2 tháng sau khi Google ra mắt chính thức phiên bản này.

LG đứng thứ 2 với bản cập nhật Android M cho LG G4 (phát hành vào tháng Giêng năm nay). Gần như ngay sau đó, HTC cũng tung bản cập nhật tương tự cho các thiết bị di động chạy Android của mình tại thị trường Mỹ.

Điện thoại của Motorola được cập nhật nhanh nhất

Samsung và Sony mất nhiều thời gian hơn khi phát hành bản cập nhật Android M tới tay khách hàng. Đáng ngạc nhiên là việc ZTE (Trung Quốc) cũng lọt vào danh sách những công ty nhanh chóng cập nhật lên phiên bản Android mới nhất. Công ty Trung Quốc đã phát hành Android M cho một số thiết bị thuộc Series Axon bắt đầu từ tháng Hai.

Chúng ta cũng lưu ý rằng các thiết bị Nexus không được đưa vào báo cáo này vì chúng luôn được Google ưu tiên phát hành bản cập nhật đầu tiên.

Báo cáo của Apteligent cũng cho thấy các thiết bị của Sony có tỷ lệ mắc lỗi sau khi cập nhật thấp nhất. Trong khi đó, Nga là thị trường có sự phân mảnh Android nhiều nhất thế giới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác