VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 Edge bốc cháy khi đang sạc

Khi vụ việc về Galaxy Note 7 còn chưa kịp lắng xuống, lại tiếp tục có thông tin về một chiếc điện thoại khác của Samsung là ;alaxy S7 Edge gặp vấn đề trong lúc sạc.

samsung

s7edge

Hình ảnh chiếc Samsung Galaxy S7 Edge bị bốc cháy.

Theo PhoneArena, một khách hàng vừa cho Samsung biết rằng chiếc Galaxy S7 Edge của mình đã bị bốc cháy khi đang sạc. Người này cho biết anh ta để sạc qua đêm nên đã ngủ khi tai nạn xảy ra và cam đoan sử dụng sạc chính hãng đi kèm với máy. Được biết, các nhân viên của Samsung đã xác nhận và đồng ý cung cấp hai lựa chọn là đổi máy mới hoặc hoàn lại tiền cho khách hàng nêu trên.

Bạn đang nghĩ rằng liệu có mối liên hệ nào giữa trường hợp trên với việc Galaxy Note 7 bị thu hồi trên toàn cầu không?. Sự thật là hoàn toàn không. Hai smartphone của Samsung sử dụng pin của hai nhà cung ứng khác nhau và Galaxy S7 Edge đã ra mắt trước Galaxy Note 7 tới 6 tháng. Điều này dấy lên lo ngại rằng khâu cung ứng pin của Samsung trong năm nay thật sự đã có vấn đề.

Vụ việc xuất hiện vào thời điểm khá nhạy cảm. Sau 35 vụ nổ Galaxy Note 7 được báo cáo, Samsung đã phải thông báo lệnh thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu. Qua đó có thể thấy tất cả những điều Samsung muốn làm bây giờ đó là trấn an nỗi sợ hãi của người dùng. Tuy nhiên, thông tin về Galaxy S7 Edge bị bốc cháy có thể khiến mọi chuyện chuyển biến xấu hơn.

Ngoài ra, PhoneArena cũng tin rằng lệnh thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu cũng là cơ hội để Samsung sửa chữa các sai lầm của quá trình sản xuất trong năm nay. Được biết, bên cạnh vấn đề phát nổ khi sạc, Galaxy Note 7 còn bị báo cáo về lỗi màn hình cảm ứng, tự động sập nguồn và S Pen hoạt động không tốt.

Nguyễn Long

Chủ đề khác