VnReview
Hà Nội

50% người dùng iPhone muốn nâng cấp lên iPhone 7

Mặc dù được dự đoán là không có nhiều thay đổi so với iPhone 6, iPhone 7 vẫn được nhiều người dùng quan tâm khi có tới 50% người được hỏi cho biết họ sẵn lòng nâng cấp lên iPhone 7.

iphone 7

iPhone 7 sẽ được ra mắt vào ngày 7/9 tới đây.

Theo PhoneArena, một khảo sát mới được công bố bởi hãng Insurance2GO cho thấy, có khoảng 50% người dùng sẵn sàng mua iPhone 7 mới khi sản phẩm ra mắt. Ngoài ra, khảo sát cũng cho thấy có tới 19% người dùng muốn chuyển sang sử dụng smartphone thương hiệu Samsung trong thời gian tới, 8% người dùng lựa chọn chuyển sang smartphone Android khác. Được biết, Insurance2GO là một công ty bảo hiểm điện thoại và khảo sát được thực hiện trên các khách hàng của hãng.

Bên cạnh đó, 23% người dùng cho biết sẽ vẫn tiếp tục sử dụng iPhone hiện tại chứ không nâng cấp. Có 2 lí do dẫn tới điều này. Một là do người dùng không có đủ tiền để mua, hai là do họ không cảm thấy iPhone trong năm nay đủ sức hấp dẫn và tốt hơn là đợi iPhone năm sau.

"Trong những năm qua, thị trường đã phát triển theo hướng cạnh tranh ngày càng khốc liệt, tuy nhiên, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thấy người dùng vẫn còn cực kì yêu thích iPhone. Chúng tôi tin rằng iPhone vẫn sẽ ngự trị ở vị trí tối cao trong thị trường vì kiểu dáng đẹp và những đổi mới đáng giá sẽ giữ chân mọi người quay trở lại với sản phẩm của Apple",; Ducan Spencer, giám đốc của Insurance2GO cho biết.

Một điều cần lưu ý là khảo sát trên được thực hiện vào ngày 4/7 nhưng bây giờ mới được công bố. Điều đó nghĩa là khảo sát lấy ý kiến người dùng trước ngày Galaxy Note 7 ra mắt nên con số 19% người dùng muốn chuyển sang smartphone Samsung có thể sẽ khác biệt rất nhiều so với hiện nay. Được biết, việc Samsung phải thu hồi Galaxy Note 7 trên toàn cầu vì những vụ nổ pin đã khiến nhiều người dùng cảm thấy đắn đo khi muốn mua sản phẩm của hãng.

Nguyễn Long

Chủ đề khác