VnReview
Hà Nội

BlackBerry Priv chính hãng giảm giá 6 triệu đồng

Một đại lý tại TP HCM vừa bất ngờ giảm giá sốc cho model cao cấp nhất của BlackBerry về mức 10,9 triệu đồng.

Trong khi các nhà bán lẻ tại Việt Nam chưa có động thái điều chỉnh giá bán, một đại lý ở TP HCM đưa ra mức giá mới 10,9 triệu đồng cho BlackBerry Priv - di động chạy Android cao cấp nhất của dâu đen.

Mức giá mới của BlackBerry Priv ở một nhà bán lẻ tại TP HCM.

So với mức giá cũ, Priv hiện giảm đến gần 6 triệu đồng. Trước đó, mẫu di động của BlackBerry cũng từng giảm giá trong tháng 6 với mức giảm 2,1 triệu đồng.

Hiện tại, Priv chính hãng chỉ còn được bán tại vài hệ thống từng chuyên kinh doanh BlackBerry tại Việt Nam và do nhà phân phối chỉ định. Máy xách tay nhà mạng đã qua sử dụng hiện có giá ở tầm 8-9 triệu. Máy mới hiện ở mức 10 triệu, rất gần với giá chính hãng vừa giảm.

Lên kệ tại Việt Nam từ cuối 2015, Priv là mẫu di động Android cao cấp đầu tiên của BlackBerry. Hãng từng tuyên bố "cháy hàng" trên Walmart chỉ sau vài giờ mở bán trực tuyến. Tháng đầu tiên, BlackBerry tiêu thụ được 70.000 chiếc Priv trên toàn cầu.

Tuy nhiên, đó chỉ là hai tín hiệu vui ít ỏi mà Priv mang lại cho Dâu đen. Giá cao, doanh số thảm hại những tháng sau đó tại nhiều thị trường khiến CEO John Chen phải nhận sai lầm về chiến lược định giá sản phẩm.

Theo Zing

Chủ đề khác