VnReview
Hà Nội

Các thiết bị Android One bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat

Google đã bắt đầu cập nhật Android 7.0 Nougat cho các thiết bị Android One.

Các thiết bị Android One bắt đầu được cập nhật Android 7.0 Nougat

Các smartphone và tablet thương hiệu Nexus luôn là những thiết bị đầu tiên được Google ưu tiên cập nhật lên phiên bản Android mới. Cách đây vài ngày, Nexus 6P đã được lên đời Android 7.0 Nougat sau một thời gian trì hoãn để giải quyết các vấn đề về hiệu suất và pin.

Tiếp theo Nexus sẽ là làn sóng cập nhật của các thiết bị Android One. Cụ thể, Google đã bắt đầu tung ra bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho một số máy Android One.

Theo báo cáo mới nhất, Cherry Mobile G1 là một trong những thiết bị Android One đầu tiên được cập nhật lên phiên bản Android mới nhất. Những chiếc điện thoại Android One khác sẽ nhận được bản cập nhật này trong vài tuần tới.

Vì có nhiều thiết bị Android One được phát hành tại các thị trường khác nhau nên rất khó để xác định chính xác thời điểm cập nhật Android 7.0 Nougat cho từng sản phẩm.

Bản cập nhật này có dung lượng khoảng 750MB, vì vậy hãy chắc chắn rằng smartphone của bạn đang được kết nối với một mạng WiFi ổn định khi tiến hành cập nhật.

Một số tính năng đáng chú ý của bản cập nhật này là: đa nhiệm mượt hơn với multi-windows, emoji mới, tăng thời lượng dùng pin cho thiết bị.

Bạch Đằng

Chủ đề khác