VnReview
Hà Nội

Tai nghe AirPods cần thêm dây 10 USD để đỡ bị mất

Các nhà sản xuất phụ kiện mừng rơn vì nhờ chiếc tai nghe không dây AirPods họ sẽ bán được rất nhiều dây giá đến 10 USD/ chiếc cho những người dùng lo ngại mất tai nghe.

Nỗ lực của Apple thuyết phục chúng ta rằng một chiếc tai nghe không dây iPhone 7 là một sáng tạo công nghệ nổi bật không ngờ đã tạo ra một làn sóng phản ứng ngược lại khi rõ ràng người ta thấy cái tai nghe không dây AirPods giá 160 USD (hơn 3 triệu đồng) dễ dàng bị mất như thế nào.

Song đừng lo lắng, có một giải pháp đơn giản cho vấn đề này (và cũng là điều bi hài đối với nỗ lực của các nhà thiết kế Apple): chiếc dây 10 USD (hơn 200.000 đồng) giải quyết ngay mọi bất tiện không dây.

Chiếc dây AirPods Strap của Spigen thực ra là giải pháp tương tự với AirPod Strap đã bắt đầu nhận đơn hàng từ tuần trước. Để ý kỹ có thể thấy tên của chúng là khác nhau, (chữ "s") và giá cũng khác nhau. Chiếc AirPods Strap giá có 10 USD nhưng AirPod Strap giá 20 USD. Trong thời gian tới, chắc chắn sẽ còn nhiều chiếc dây phục vụ cho AirPods giá rẻ hơn.

Tai nghe AirPOds

Tai nghe AirPOds

Minh Hương

Chủ đề khác