VnReview
Hà Nội

Smartphone Samsung tầm trung và giá rẻ sẽ có đèn LED thông báo

Đèn LED thông báo không chỉ xuất hiện trên các dòng điện thoại cao cấp của Samsung mà ngay cả các dòng điện thoại tầm trung giá rẻ cũng được sở hữu tính năng cơ bản nhưng rất được ưa thích này.

Theo Sammobile, những chiếc điện thoại thông minh của Samsung tầm trung hoặc giá rẻ sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng cơ bản nhưng rất hữu ích, thậm chí là cả những tính năng mà chỉ có những chiếc điện thoại cao cấp của Samsung mới có. Việc đèn LED thông báo được tích hợp trong các sản phẩm tầm trung và giá rẻ nằm trong kế hoạch của Samsung khi muốn cho những khách hàng của mình sử dụng những thứ tốt nhất với giá rẻ nhất.

Đèn LED thông báo là một trong những tính năng cơ bản nhưng quan trọng và đã có 1 thời gian người dùng than phiền vì sự biến mất của tính năng này mỗi khi nhận cuộc gọi hay có tin nhắn đến. Hai trong số những sản phẩm tầm trung của Samsung đã được tích hợp đền LED thông báo là Samsung Galaxy J5 Prime và Galaxy J7 Prime. Thậm chí Samsung Galaxy J7 Prime đã ra mắt ở Việt Nam với giá khoảng hơn 6 triệu.

Không chỉ sở hữu tính năng đèn LED thông báo mà cả hai dòng điện thoại này đều sở hữu cảm biến vân tay "1 chạm" siêu nhậy, tính năng chỉ có ở các Smartphone mới cao cấp năm 2016 mà thôi và tất nhiên theo xu hướng mới cả hai cũng được trang bị một bộ khung kim loại nguyên khối tuyệt đẹp.

Với ngân sách eo hẹp giành cho điện thoại tầm trung của Samsung thì cả Galaxy J5 và Galaxy J7 đều không sở hữu cảm biến ánh sáng điều chỉnh độ sáng tự động, một trong những tính năng mà bất cứ điện thoại thông minh ngày nay cần phải có. Nhưng có lẽ đây lại là một trong nhưng chiến lược của Samsung cho các sản phẩm tầm trung kế tiếp được tung ra.

Dù sao chúng ta cũng nên cảm thấy hài lòng với các sản phẩm Samsung như Galaxy J5 sắp ra mắt và Galaxy J7, hoặc các dòng điện thoại trong tương lai sẽ sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn hơn trong phân khúc tầm trung, giá rẻ.

Đỗ Vi

Chủ đề khác