VnReview
Hà Nội

10 ứng dụng miễn phí cho iOS trong ngày 14/10

iOS là một trong những hệ sinh thái phong phú bậc nhất hiện nay trên nền tảng di động, đây cũng là mảnh đất màu mỡ cho các lập trình viên thi nhau viết ứng dụng kiếm lợi cũng như tạo ra những ứng dụng

Tuy nhiều ứng dụng tính phí rất hữu ích và đáng giá, nhưng không phải ai cũng đủ khả năng và điều kiện để sở hữu, nhất là với người dùng Việt Nam vốn gặp hạn chế về phương thức thanh toán. Do vậy, mỗi dịp các ứng dụng được miễn phí lại là một cơ hội để người dùng tranh thủ tải về.

Dưới đây là 10 ứng dụng iOS đang miễn phí chỉ trong ngày hôm nay (14/10):

1. Opus Domini Mobile Pro

Ứng dụng lập kế hoạch cá nhân và quản lý thời gian. Có hai phiên bản cho iPhone và iPad, nhưng phiên bản dành cho iPad là trả phí. Cả hai phiên bản đều đồng bộ với Calendar.

Tải Opus Domini Mobile Pro

2. Fake Location

Đây là một ứng dụng do một lập trình viên người Việt viết ra. Phục vụ cho việc mô phỏng giả các vị trí.

Tải Fake Location

3. AirDisk Pro

Ứng dụng giúp người dùng kết nối và chia sẻ dữ liệu giữa các thiết bị iOS và thậm chí là các PC, Mac thông qua kết nối Wifi. Ngoài ra với phiên bản Pro thì nó cũng có khả năng xem và sửa các file văn bản, PDF, trình chơi nhạc, xem hình ảnh, ghi âm,…

Tải AirDisk Pro

4. ImgPlay Pro

Ứng dụng này sẽ giúp bạn tạo GIF hoặc các video từ Live Photos, các hình ảnh, hình ảnh chụp liên tiếp hay video dễ dàng. Đây là phần mềm tạo GIF tốt nhất cho iPhone và iPad.

Tải ImgPlay Pro

5. PresentPerfect

PresentPerfect là một ứng dụng giúp bạn trình chiếu các điều khiển của bạn trên các iDevices thông qua kết nối Wifi, không cần PC hay Mac.

Tải PresentPerfect

6. Paletto

Một ứng dụng khá thú vị khi cho phép bạn sử dụng các màu sắc để viết nhật ký, ghi chú hàng ngày. Ứng dụng này bao hgômg 20 kiểu chữ và 32 màu nền khác nhau. Nó cũng có thể giúp bạn chia sẻ lên các mạng xã hội

Tải Paletto

7. Private Album

Ứng dụng này sẽ mã hóa các album của bạn, hiups bạn bảo mật các hình ảnh, video của mình, không cho những người khác xem. Ngoài ra nó cũng có tính năng đồng bộ không dây từ máy tính thông qua Wifi.

Tải Private Album

8. TableTop Translator

Đây là một ứng dụng giúp bạn học nói các ngôn ngữ khác một cách nhanh chóng. Nó hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ, điều thú vị là trong đó có cả tiếng Việt.

Tải TableTop Translator

9. Splashtop 2 Remote Desktop – Personal

Ứng dụng điều khiển PC và Mac từ iPhone, iPad, iPod Touch thông qua mạng Wifi. Đây là một ứng dụng tương tự TeamViewer nhưng tiện hơn rất nhiều.

Tải Splashtop 2 Remote Desktop

10. Widget Calendar

Ứng dụng giúp bạn xem lịch, các sự kiện và các nhắc nhở trên widget. Bạn cũng có thể mở trực tiếp ứng dụng Lịch hoặc Nhắc nhở một cách dễ dàng từ widget trên iOS.

Tải Widget Calendar

Minh Hùng

Chủ đề khác