VnReview
Hà Nội

iPhone 7 phát nổ ở Trung Quốc

Con số 7 dường như vẫn đem lại vận đen kể cả khi Samsung khai tử chiếc Galaxy Note 7 bởi mới đây, một chiếc iPhone 7 ở thành phố Trịnh Châu, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc bỗng nhiên phát nổ khiến chiếc điện thoại tách làm 2 phần và gây chấn thương cho chủ nhân.

Nạn nhân cho biết chiếc điện thoại phát nổ khi ông đang quay video. Thiết bị rời thành hai mảnh, gây bỏng mặt, ngón tay và một số thương tích khác.

Chiếc iPhone 7 Rose Gold của người đàn ông ở Trịnh Châu, Trung Quốc bị cho là đã phát nổ và tách làm đôi trong quá trình người này đang quay video. Các bộ phận bên trong còn khá nguyên vẹn..

Theo Gizmochina cho biết, chiếc iPhone 7 may mắn chỉ nổ ở mức độ khá nhẹ và phần thân máy chỉ bị tách làm đôi, các bộ phận bên trong vẫn còn nguyên dạng.

Hình ảnh ghi nhận chiếc điện thoại bị tách làm đôi, bung rời phần màn hình khỏi khung nhôm. Tuy nhiên, khác với những vụ nổ smartphone trước đây, chiếc iPhone 7 này phát nổ nhưng không để lại vết cháy và pin vẫn còn trong tình trạng bình thường.

Đại diện Apple Trung Quốc cho biết đã báo cáo trường hợp này lên trụ sở chính. Đây là vụ nổ đầu tiên liên quan đến iPhone 7 tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Cách đây ít ngày, nhiều trang công nghệ đưa tin chiếc iPhone 7 Plus đã cháy xém ngay trong quá trình vận chuyển đến tay một người dùng Mỹ. Như mọi khi, Apple phủ nhận mọi cáo buộc và âm thầm điều tra, giải quyết từng trường hợp.

Hiếu Trung

Chủ đề khác