VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S III phát nổ, chưa rõ nguyên nhân

Samsung Electronics đang tiến hành điều tra thông tin trên mạng nói rằng chiếc smartphone hàng đầu của hãng Galaxy S III phát nổ trong xe hơi của người dùng ở Ireland.

Samsung hứa xem xét vấn đề một cách kĩ lưỡng và cung cấp thông tin chi tiết khi cuộc điều tra kết thúc.; 

Samsung bắt đầu bán ra Galaxy S III – đối thủ nặng ký nhất của iPhone, ở châu Âu hôm 29/5 và tại Mỹ là hôm thứ Năm vừa qua.

Galaxy S III nổ

Theo trang tin Phonesreview, một người sử dụng Galaxy S III ở Ailen cho biết, chiếc Samsung Galaxy S III bất ngờ bốc khóc trắng và kèm theo một tiếng nổ khi đang được lắp trên đế giữ điện thoại trong ô tô.

Tuy người sử dụng không bị thương nhưng vụ nổ đã làm chiếc điện thoại hư hỏng nặng, không thể sử dụng được nữa, mặc dù một điều ngạc nhiên là màn hình điện thoại vẫn có thể hoạt động bình thường. Chiếc điện thoại đã được gửi trả lại đại lý Carphone Warehouse (nơi nạn nhân mua điện thoại) để Samsung điều tra.

Galaxy S III nổ

Trong khi đó, dường như lượng cầu cao ở thị trường Mỹ khiến cho một số nhà mạng phải tạm hoãn việc phân phối Galaxy S3. Nhà mạng AT&T đã phải dời ngày phát hành từ 21/6 sang 28/6, trong khi Verizon chỉ lùi một ngày phát hành, tức sang 22/6. Các khách hàng đặt trước sẽ vẫn nhận được Galaxy S3 đúng ngày, tuy nhiên, đối với những ai chưa đặt hàng trước thì sẽ phải chờ thêm vài ngày. Galaxy S3 được dự đoán sẽ trở thành chiếc smartphone bán chạy nhất và đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người sử dụng.

Phương Phương

Chủ đề khác