VnReview
Hà Nội

8 ứng dụng miễn phí cho iOS trong ngày 21/10

Các sản phẩm của Apple vẫn đang chiếm rất nhiều thị phần trong thế giới di động. Và vì thế, đây là một thị trường giúp cho các lập trình viên "gặt hái" được rất nhiều tiền.

Các lập trình viên cũng sẽ không quên miễn phí các ứng dụng của mình. Dưới đây là 8 ứng dụng được miễn phí trong ngày hôm nay (21/10). Hãy nhanh chóng tải về vì việc miễn phí này chỉ có hiệu lực trong ngày.

1. Multiple Exposure

Chắc hẳn bạn cũng biết xu hướng chụp "chồng ảnh" giống như máy film ngày xưa, thường được gọi là Double Exposure. Và Multiple Exposure sẽ giúp bạn thực hiện điều đó dễ dàng trên điện thoại. Bạn chỉ cần chọn 2 bức ảnh và ứng dụng này sẽ thực hiện giúp bạn mà không cần phải dùng Photoshop.

>> Tải Multiple Exposure

2. Modern Editor

Ứng dụng này cung cấp cho bạn nhiều tính năng nâng cao về chỉnh sửa ảnh. Ngoài ra, ứng dụng này cũng cung cấp cho bạn 32 bộ lọc màu và 32 kiểu texture. Bạn cũng có thể lưu ảnh với độ phân giải đầy đủ và khả năng undo/redo trong khi chỉnh sửa.

>> Tải Modern Editor

3. dB Decibel Meter

Một ứng dụng đo mức độ âm thanh với độ chính xác rất cao. Ngoài ra, nó cũng có một giao diện rất bắt mắt và rất dễ sử dụng.

>> Tải dB Decibel Meter

4. Life Cycle

Life Cycle là một ứng dụng theo dõi khung thời gian của bạn trong ngày. Nó sẽ cho bạn biết các hoạt động của bạn trong ngày, nơi bạn đã đến và bạn dành thời gian bao nhiêu cho một người nào đó. Nhà phát triển ứng dụng này cũng cho biết ứng dụng vẫn sẽ hoạt động dù cho pin của bạn chỉ còn 1%.

>> Tải Life Cycle

5. Wakey

Một ứng dụng báo thức nhỏ gọn. Nó được thiết kể để thiết lập các báo thức dễ dàng bằng cách vuốt qua nhẹ nhàng. Ứng dụng này cũng sẽ đánh thức bạn bằng những âm thanh khá là ồn ào.

>> Tải Wakey

6. Money Manager

Chức năng của Money Manager cũng hoàn toàn giống như Money Lover. Nó quản lý chi tiêu của bạn một cách dễ dàng. Bạn có thể cho nó liệt kê theo ngày, theo tháng hoặc tất cả thời gian kể từ khi bạn tải về. Ngoài ra, nó cũng hoạt động trên Apple Watch.

>> Tải Money Manager

7. Spher

Spher sẽ tập hợp tất cả các mạng xã hội vào trong một ứng dụng. Nhà phát triển cho biết Spher được tích hợp đến 20 mạng xã hội, trong đó bao gồm: Instagram, Facebook, Twitter, Youtube, Google+, Pinterest, Dropbox, Evernot, Linkedin, Tumblr,….

>> Tải Spher

8. OneDay

Bạn luôn trông chờ những ngày đặc biệt trong năm? OneDay sẽ hỗ trợ bạn đếm ngược đến những ngày đó.

>> Tải OneDay

Minh Hùng

Chủ đề khác