VnReview
Hà Nội

LG V20 đã trải qua 60.000 thử nghiệm trước khi được sản xuất hàng loạt

Trước sự cố cháy nổ của nhiều smartphone trong thời gian gần đây, đại diện LG cho biết sản phẩm LG V20 của họ phải trải qua khoảng 60.000 cuộc kiểm tra về tính năng và độ an toàn trước khi được sản xuất hàng loạt.

LG V20 trải qua 60.000 bài kiểm tra trước khi được sản xuất hàng loạt

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm an toàn để thay thế cho Galaxy Note 7? LG V20 có thể là một trong số những lựa chọn không tồi khi sở hữu hệ thống máy ảnh kép cùng âm thanh chất lượng cao.

PhoneArena dẫn lời một nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết, thiết bị này đã trải qua khoảng 60.000 bài test các kiểu trước khi được LG đưa vào sản xuất hàng loạt.

Một trong những bài test đó là thử nghiệm thả rơi nhiều lần để đo tính ổn định của phần cứng bên trong. Ngoài ra, người ta cũng cho một quả bóng bằng thép rơi trên màn hình của LG V20 cũng như cho chiếc điện thoại thử sức với trọng lượng của một người trưởng thành để xác định khả năng chịu áp lực.

Trong khâu lắp ráp, LG V20 cũng được đưa qua một hệ thống kiểm tra tổng hợp để đánh giá giao diện người dùng, độ nhạy cảm ứng… công việc này được thực hiện trực tiếp bằng các nhân viên của công ty. Sau đó, thiết bị sẽ được kiểm tra hoạt động với các tần số vô tuyến điện: máy sẽ được thử nghiệm tốc độ kết nối khi chuyển đổi giữa các dịch vụ mạng, bao gồm cả chuyển vùng quốc tế.

LG hi vọng các nỗ lực này có thể giúp sản phẩm của họ an toàn và ít phát sinh lỗi khi tới tay của người tiêu dùng.

Bạch Đằng

Chủ đề khác