VnReview
Hà Nội

Moto G4 và G4 Plus nhận bản cập nhật Android 7.0

Là hãng sản xuất đứng đầu về việc nhanh chóng cập nhật các phiên bản Android mới nhất đến tay người dùng chỉ sau Google, Motorola đã bắt đầu gửi các bản nâng cấp Android 7.0 Nougat đầu tiên đến các thiết bị của mình.

Sau khi chính thức nâng cấp bộ đôi siêu phẩm vừa ra mắt Moto Z và Moto Z Force, Motorola nhanh chóng tiếp tục quá trình nâng cấp Android 7.0 Nougat cho các thiết bị phân khúc tầm trung là Moto G4 và Moto G4 Plus.

Nguồn tin từ GSMArena cho biết, Motorola đã thử nghiệm phiên bản Android mới này trên Moto G4 và Moto G4 Plus ở khu vực Brazil. Mới đây, chi nhánh của hãng tại Ấn Độ đã xác nhận thông tin về việc nâng cấp Android cho bộ đôi này trên website của hãng.

Như vậy, Motorola thực sự đã chứng minh được thế mạnh của mình khi các sản phẩm của họ có giao diện gần như thuần Google giúp việc cập nhật phần mềm và các phiên bản Android mới nhanh chóng và dễ dàng hơn. Các thiết bị ra mắt hồi đầu năm nay của hãng đã lần lượt được nâng cấp lên Android Nougat và tiếp theo sẽ rất có thể là chiếc flagship của năm 2015 Motorola Moto X Style ( X Pure Edition).

Hiếu Trung

Chủ đề khác