VnReview
Hà Nội

Tải về 9 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 26/10

Lập trình viên luôn kiếm được rất nhiều tiền từ các kho ứng dụng, không chỉ iOS hay Google Play. Thế nhưng, iOS lại là một mảnh đất màu mỡ hơn của các lập trình viên. Vì thế, họ sẽ không bỏ lỡ cơ hội để "nhảy chân" vào...

Sau đây là 9 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày hôm này (26/10). Lưu ý, các ứng dụng đang miễn phí tại thời điểm viết bài. Bạn hãy nhanh tay tải về.

1. Network Utility Pro

Một ứng dụng giúp bạn theo dõi các kết nối mạng của bạn. Bạn có thể xem các IP, tên mạng, địa chỉ MAC, địa chỉ gateway hay địa chỉ DNS. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ bạn ping các tên miền và kiếm tra Whois hoặc NSLookup với các tên miền trên thế giới. Nó cũng hỗ trợ Widget trên iOS 10.

>> Tải Network Utility Pro

2. PostBot 2 for Instagram

Ứng dụng này khá phù hợp cho các bạn "sống ảo". Ứng dụng này sẽ giúp bạn phân tích giờ nào nên đăng ảnh lên Instagram nhằm có lượt like cao nhất. Nhà phát triển cho biết họ sử dụng trí tuệ nhân tạo để phân tích chúng. Vì thế nên ứng dụng này cũng đã từng được bán với giá 27,99 USD.

>> Tải PostBot 2 for Instagram

3. SuperShare

Đúng với cái tên, ứng dụng này sẽ giúp bạn chuyển các tập tin, các hình ảnh hay video qua lại giữa các thiết bị iOS và máy tính thông qua các kết nối không dây như WiFi hay Bluetooth. Và nó có thể hoạt động ngầm.

>> Tải SuperShare

4. Hide Photo Calculator

Hide Photo Calculator là ứng dụng có thể giúp bạn ẩn các hình ảnh hay video dưới hình dạng của một ứng dụng máy tính trá hình. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ bạn viết các ghi chú, đưa các tệp vào, lưu các danh bạ hay mật khẩu vào ứng dụng nhằm bảo mật các thông tin đó.

>> Tải Hide Photo Calculator

5. Momento

Momento sẽ giúp bạn tự động tạo các ảnh GIF bên trong giao diện iMessage. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ các khoảnh khắc đáng nhớ với gia đình và bạn bè. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ cho bạn nhiều bộ lọc khác nhau.

>> Tải Momento

6. Website Translation for Safari

Đôi khi bạn đọc những trang web tiếng Anh hay thậm chí các tiếng khác nhưng bạn vẫn ko hiểu nghĩa, đây là một công cụ hữu ích hỗ trợ bạn dịch nhiều ngôn ngữ khác nhau trong khi vẫn đang duyệt web. Nó hỗ trợ đến 104 ngôn ngữ, trong đó có Việt Nam.

>> Tải Website Translation for Safari

7. wakerapper

Một ứng dụng báo thức nhỏ gọn, giao diện cũng rất bắt mắt .

>> Tải wakerapper

8. CalcFast

Ứng dụng máy tính cho iPhone,. iPad và Apple Watch. Nó hỗ trợ bạn tính toán trong giao diện weidget của iOS 10.

>> Tải CalcFast

9. DropSnap

DropSnap sẽ tự động nén và thu gọn kích thích ảnh trước khi tải lên DropBox. Nó cũng có thể sẵn sàng chuyển đổi ảnh lên một cách tự động khi máy bạn có các kết nối mạng trở lại.

>> Tải DropSnap

Minh Hùng

Chủ đề khác