VnReview
Hà Nội

Microsoft Selfie chính thức có mặt trên Android

Sau một thời gian chờ đợi, Microsoft cũng chính thức phát hành ứng dụng selfie Microsoft Selfie cho nền tảng Android.

Microsoft Selfie chính thức có mặt trên Android

Theo Neowin, Android và iOS là những mục tiêu chính mà Microsoft hướng đến để phát hành các ứng dụng di động trong thời gian qua. Một trong số này là Microsoft Selfie - được gã khổng lồ phần mềm tung lên nền tảng iOS từ tháng 12 năm ngoái.

Microsoft không giải thích lí do vì sao họ không phát hành ứng dụng này sớm hơn cho nền tảng Amdroid. Như tên gọi, Microsoft Selfie sẽ giúp cải thiện chất lượng những bức ảnh chụp "tự sướng" với thiết bị Android của bạn.

Được hỗ trợ bởi công nghệ tầm nhìn máy tính, Microsoft Selfie có khả năng đánh giá độ tuổi, giới tính, màu da, ánh sáng, và nhiều yếu tố khác – tất cả được thực hiện chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chỉ tốn vài giây, người dùng đã có thể biến một bức ảnh có chất lượng trung bình thành một tác phẩm nghệ thuật, tự nhiên hơn với những tùy chỉnh nâng cao.

Có 2 tùy chọn khi sử dụng ứng dụng này: chỉnh sửa một bức ảnh có sẵn từ thư viện hoặc chụp ảnh mới. Với Microsoft Selfie, bạn không cần thiết phải sử dụng một ứng dụng nào khác để chỉnh sửa các bức ảnh vừa chụp. Ứng dụng cũng cung cấp cho người dùng nhiều bộ lọc để tùy biến ảnh tương tự như Instagram.

Hiện người dùng Android đã có thể tải về ứng dụng này từ Google Play.

Bạch Đằng

Chủ đề khác