VnReview
Hà Nội

Hàng loạt iPhone 6/6S gặp lỗi đột nhiên sập nguồn ở Trung Quốc

Hiệp hội người tiêu dùng Trung Quốc (CCA) vào hôm thứ Ba đã yêu cầu Apple vào cuộc điều tra việc nhiều máy iPhone 6/6S của người dùng tại nước này đột nhiên bị sập nguồn và không thể bật lên lại được nữa.

Theo hãng tin Reuters, hững chiếc iPhone 6/6S gặp lỗi sẽ đột nhiên bị tắt nguồn dù lượng pin trên máy vẫn còn tới 50-60%. Sau khi iPhone tự tắt nguồn, máy sẽ không thể bật lên lại được nữa và người dùng phải cắm sạc vào mới có thể tiếp tục sử dụng được. CCA cũng cho biết thêm những chiếc iPhone 6/6S gặp lỗi đều đang được sử dụng trong điều kiện nhiệt độ phòng hoặc nơi mát mẻ.

"Dựa trên việc quan sát một số lượng đáng kể người dùng hai mẫu điện thoại iPhone 6 và iPhone 6S của Apple tại Trung Quốc đã báo cáo về vấn đề máy đột nhiên bị sập nguồn, chúng tôi đã gửi yêu cầu cho Apple để thực hiện một cuộc điều tra", thông tin đăng trên trang web CCA.

Apple hiện vẫn chưa đưa ra một bình luận chính thức nào về yêu cầu của CCA.

Trong khi đây là lần đầu tiên iPhone 6S gặp một vấn đề trên quy mô rộng, iPhone 6 trước đó đã bị nhiều người dùng ở Mĩ kiện vì một lỗi gọi là "căn bệnh cảm ứng". Khi gặp lỗi này, màn hình cảm ứng của iPhone 6 sẽ bị giảm độ nhạy và xuất hiện một thanh nhấp nháy màu xám ở phía trên.

Nguyễn Long

Chủ đề khác