VnReview
Hà Nội

HTC EVO 3D được cập nhật Android 4.0

Hôm qua (26/6), HTC đã ra mắt bản cập nhật Android 4.0 dành cho điện thoại HTC Evo 3D. Nhưng hiện tại, bản cập nhật này mới dành cho người dùng ở châu Âu, châu Phi và Trung Đông, còn người dùng Evo 3D ở Việt Nam chắc phải chờ thêm vài ngày nữa.;

HTC EVO 3D

HTC EVO 3D xách tay từ thị trường châu Âu đã có thể nâng cấp Android 4.0 từ ngày 26/6

Giống như lần cập nhật Android 4.0 dành cho các máy HTC Sensation, Sensation XL và Sensation XE trước đây, bản cập nhật Android 4.0 dành cho EVO 3D này sử dụng giao diện người dùng HTC Sense 3.6 thay vì Sense 4.0 như các smartphone thuộc dòng HTC One mới ra mắt gần đây.

Nếu chiếc HTC Evo 3D của bạn là hàng xách tay từ châu Âu, châu Phi hoặc Trung Đông, bạn có thể truy cập vào: Settings > About Phone > Software Update sau đó nhấn nút Check để tải bản cập nhật về và máy tự động nâng cấp lên phiên bản mới. Trong quá trình nâng cấp, máy sẽ khởi động lại để các thay đổi có hiệu lực.

Cập nhật phiên bản Android 4.0 qua OTA sẽ không xóa bất cứ dữ liệu nào của người dùng bao gồm SMS, danh bạ, hình ảnh và cả các thiết lập cá nhân trên máy... lưu trên bộ nhớ trong của máy cũng như trên thẻ nhớ nhưng để đảm bảo an toàn bạn vẫn nên sao lưu lại toàn bộ dữ liệu. Khi cập nhật nên lựa chọn kết nối WiFi vì tín hiệu ổn định hơn 3G và không tốn chi phí dữ liệu tải về. Theo trang HTC Inside, bản cập nhật Android 4.0 cho Evo 3D có dung lượng 298 MB.

Những người dùng HTC Evo 3D ở Việt Nam có lẽ phải chờ thêm một thời gian ngắn nữa.

Chí Thành

Chủ đề khác