VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng iOS miễn phí ngày 19/11

Nền tảng iOS là một nền tảng rất hấp dẫn đối với lập trình viên bởi đây là nơi mà họ "ăn nên làm ra. Họ sẽ không phải lo nạn cài ứng dụng lậu. Người dùng cũng sẽ có thói quen chi tiền mua ứng dụng nếu họ muốn sử dụng. Tuy nhiên, cũng có một số lý do mà người dùng không thể mua ứng dụng được. Vì thế, các lập trình viên sẽ luôn có những đợt miễn phí các ứng dụng của mình để tiếp cận đến nhiều người dùng hơn.

Và sau đây là 6 ứng dụng miễn phí trong ngày hôm nay (19/11). Hãy nhanh tay tải về. Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang được miễn phí và có thể bạn sẽ phải chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải được.

1. Sleeply

Ứng dụng này giúp bạn theo dõi thời gian những giấc ngủ của bạn và sẽ tự động thống kê lại. Sleepy sử dụng các cảm biến có trên iPhone và thời gian để tự động theo dõi giấc ngủ.

Tải Sleeply

2. Photo Cleaner

Với một số người sử dụng chiếc iPhone với dung lượng 16GB sẽ rất ức chế, bởi với dung lượng thấp như thế này sẽ rất mau hết. Với Photo Cleaner sẽ giúp bạn tìm các hình ảnh giống nhau và xóa chúng đi một cách nhanh chóng nhằm giải phóng bộ nhớ.

Tải Photo Cleaner

3. Center Widget

Ứng dụng này sẽ hiển thị lịch trên trang widget hoặc trên thanh thông báo của iPhone hay iPad, giúp bạn dễ dàng theo dõi ngày tháng.

Tải Center Widget

4. VigTask

Ứng dụng giúp bạn liệt kê các công việc cần làm và sẽ thông báo cho bạn nếu cần. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ cả âm lịch.

Tải VigTask

5. VigNote

Ứng dụng ghi chú bắt mắt với nhiều tính năng hữu ích. Hỗ trợ chèn nhiều định dạng ảnh, âm thanh, video hay thậm chí là các tập tin văn bản. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ bạn nhập liệu bằng bàn phím ảo hoặc vẽ bằng tay.

Tải VigNote

6. Sample Lab

Sample Lab là một ứng dụng chỉnh sửa nhạc. Bạn sẽ dễ dàng thu âm hay chỉnh sửa trên chiếc điện thoại của mình một cách dễ dàng.

Tải Sample Lab

Minh Hùng

Chủ đề khác