VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng miễn phí cho iOS trong ngày 22/11

iOS thực sự là một nền tảng làm cho các lập trình viên kiếm được nhiều tiền hơn với ưu thế đóng và họ không còn lo nạn ứng dụng lậu hoành hành nữa.

Vẫn tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí mỗi ngày, sau đây VNReview xin giới thiệu 6 ứng dụng đang miễn phí trên App Store. Hãy nhanh tay tải về, thời điểm viết bài các ứng dụng vẫn đang miễn phí và có thể bạn cần chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được.

1. Network Utility Pro

Ứng dụng này theo dõi tình trạng và thông tin của mạng, ví dụ như IP trong, IP ngoài, tên mạng, địa chỉ MAC, địa chỉ gatewway, subnet mask hay địa chị DNS. Thậm chí, nó còn hỗ trợ ping các trên miền, kiểm tra thông tin Whois và NSLookup.

>> Tải Network Utility Pro

2. BusyCal

BusyCal là một ứng dụng lịch quản lý các lịch trình, sự kiện mạnh mẽ. Chức năng hoàn toàn giống với các ứng dụng tương tự. Nhưng ưu điểm của nó là hỗ trợ các dịch vụ như iCloud, Google Calendar, Exchange, Office 365, hay các máy chủ CalDAV khác. Người dùng cũng dễ dàng đồng bộ trên iOS với macOS.

>> Tải BusyCal

3. DriveBox HD

Ứng dụng hỗ trợ bạn trong việc lái xe hằng ngày. Ứng dụng này đã đạt giải thưởng ứng dụng cho ô tô năm 2014. Tương thích với iOS 7.1 trở lên.

>> Tải DriveBox HD

4. Cleaner Pro

Một ứng dụng giúp tối ưu danh bạ của bạn. Ứng dụng này sẽ tìm và gộp các liên hệ bị lặp lại, xóa các liên hệ không có tên hoặc số điện thoại. Ngoài ra bạn cũng có thể backup lại danh bạ của bạn một cách dễ dàng.

>> Tải Cleaner Pro

5. Lens Kit 360 Pro

Một ứng dụng có tên rất "ngầu". Ứng dụng này sẽ cung cấp cho bạn 360 bộ lọc màu khác nhau chia ra làm mười nhóm, giúp bạn dễ dàng chỉnh sửa màu ảnh như ý.

>> Tải Lens Kit 360 Pro

6. Say&Go Voice Notes

Ứng dụng ghi âm mạnh mẽ cho iPhone và Apple Watch. Bạn chỉ cần chạm nhẹ vào biểu tượng, nói và nó sẽ trở thành một bản nhắc nhớ. Nó sẽ tự động bộ lên DropBox, Evernote hoặc email cho bạn.

>> Tải Say&Go Voice Notes

Minh Hùng

Chủ đề khác