VnReview
Hà Nội

HTC 10 chính thức nhận cập nhật Android 7.0 Nougat

Một tin vui vừa đến với người dùng HTC 10 khi HTC đã chính thức bắt đầu cập nhật Android N cho smartphone của họ.

Theo PhoneArena, HTC vừa cho công bố trên twitter của mình rằng Android N đã bắt đầu được cập nhật cho người dùng HTC 10 phiên bản mở khóa tại Mỹ (bản unlock). Người dùng HTC 10 phiên bản khóa mạng (bản lock) hoặc tại các thị trường khác sẽ cần phải đợi thêm một thời gian nữa.

Như vậy, sau Moto Z, Moto Z Force và LG G5, HTC 10 là chiếc smartphone tiếp theo không thuộc biên chế của Google được cập nhật Android N. Điều này cũng xác nhận HTC giữ đúng cam kết với người dùng khi tiết lộ sẽ tung ra Android 7.0 cho HTC 10 vào cuối tháng này.

Sau khi cập nhật Android N thành công, người dùng HTC 10 sẽ có cơ hội được trải nghiệm nhiều tính năng mới và hấp dẫn trên hệ điều hành này như có thêm nhiều emoji mới, chế độ đa nhiệm nhiều cửa sổ, thông báo gộp, trả lời nhanh thông báo hay chế độ ban đêm.

Bản cập nhật Android N đến tay người dùng HTC 10 Việt Nam vào lúc 3 giờ chiều nay.

Bản cập nhật có dung lượng 1,11 GB.

Sau khi lên Android 7, HTC 10 đã có thể chỉnh độ phân giải PDI

Theo phản ánh của một số người dùng Việt Nam, HTC 10 phiên bản mở khóa của họ đã nhận được bản cập nhật Android N từ hồi 3 giờ chiều nay. Bản cập nhật thông qua OTA và có dung lượng 1,11 GB.

Sau HTC 10, HTC nhiều khả năng sẽ cập nhật Android N cho One M9 và One A9. Trước đó, HTC đã hứa rằng sẽ cập nhật xong Android N cho các flagship của hãng trước thời điểm năm 2016 kết thúc.

Người dùng HTC 10 tại Việt Nam có thể vào phần About > Software Updates và chọn Check Now để kiểm tra cập nhật, có thể ban đầu sẽ thông báo không có cập nhật mới và bạn sẽ phải bấm lại 2-3 lần nút Check Now mới xuất hiện bản cập nhật Android 7.0 cho HTC 10, nếu vẫn chưa nhận được thông báo thì có thể bạn sẽ phải chờ thêm vài ngày tới.

Nguyễn Long

Chủ đề khác