VnReview
Hà Nội

10 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 26/11

Black Friday vẫn chưa hết hot khi hôm nay (26/11), các lập trình viên vẫn tiếp tục miễn phí các ứng dụng của mình.

Tiếp tục chuyên mục, VnReview sẽ liệt kê 10 ứng dụng iOS đang miễn phí trong ngày hôm nay (26/11). Hãy nhanh tay tải về, lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và có thể bạn sẽ cần chuyển vùng sang Mỹ hoặc Canada để có thể tải về.

1. Blurify

Một trong 60 ứng dụng tốt nhất có trên App Store. Với ứng dụng này, bạn có thể chỉnh độ mờ, độ bão hòa hay độ sáng của bức ảnh. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ bạn tạo ra một hình nền đẹp mắt theo phong cách của mình. Ứng dụng tương thích với iOS 8.0 trở lên.

>> Tải Blurity

2. Rayman Classic

Một tựa game đến từ Ubisoft. Bạn sẽ phải nhập vai vào cuộc phiêu lưu sử thi của Rayman. Phiên bản này cũng hoàn toàn giống với phiên bản gốc đã từng làm mưa làm gió vào năm 1995.

>> Tải Rayman Classic

3. InFocus Pro

Một ứng dụng 5-trong-1, bao gồm các chức năng của các ứng dụng như Calendar, To Do, Check List, Projects hay Notes. Đây là một ứng dụng tuyệt vời cho công việc, học hành, mua sắm, tổ chức sự kiện, kế hoạch cho một kì nghỉ và sắp xếp cuộc sống hằng ngày của bạn.

>> Tải InFocus Pro

4. Fliptastic Pro

Fliptastic Pro là một ứng dụng giúp bạn tạo ra các video slide hình ảnh. Bạn có thể dễ dàng chọn đến 100 hình ảnh từ bộ sưu tập hay thậm chí là cả Instagram, hỗ trợ bạn chỉnh sửa hình ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể chèn nhạc, các hiệu ứng hay chuyển cảnh như các phần mềm chuyên nghiệp. Ứng dụng này cũng cho phép bạn dễ dàng chia sẻ lên Instagram, Facebook hay YouTube.

>> Tải Fliptastic Pro

5. Pure Flickr

Pure Flickr sẽ mang dịch vụ chia sẻ ảnh Flickr lên chiếc iPhone, iPad, iPod Touch của bạn. Bạn có thể dễ dàng duyệt ảnh từ Flickr, tải các hình ảnh lên cũng như chỉnh sửa ảnh với công cụ chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ có trong ứng dụng. Hỗ trợ cả iPhone 4 và iPhone 4S.

>> Tải Pure Flickr

6. Sketch Me!

Ứng dụng giúp bạn chuyển những hình ảnh thành một bức ảnh trông như vẽ với một vài cái chạm lên màn hình. Ứng dụng có đến 19 hiệu ứng cho bạn. Ngoài ra bạn cũng có thể chỉnh độ tương phản, ánh sáng hay độ bão hòa của bức ảnh và dễ dàng chia sẻ lên Flickr, Facebook, Twitter hay E-mail.

>> Tải Sketch Me!

7. Primo Do

Đây là một ứng dụng quản lý thời gian và công việc cho bạn, hoàn toàn giống như Task Manager và To Do List.

>> Tải Primo Do

8. Handsy

Một bộ sticker đáng yêu với những hình dạng bàn tay thật trong các hình dáng cử chỉ khác nhau.

>> Tải Handsy

9. Outside

Outside là một ứng dụng thời tiết đẹp. Ứng dụng này sẽ hiển thị chính xác các thông tin thời tiết ở mọi nên trên thế giới.

>> Tải Outside

10. Left-to-Right Subtraction

Ứng dụng này sẽ hỗ trợ cho các ống bố bà mẹ trong việc dạy môn toán cho những đứa trẻ của mình.

>> Tải Left-to-Right Subtraction

Minh Hùng

Chủ đề khác