VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 02/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí mỗi ngày, VnReview xin liệt kê 6 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (02/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn phải chuyển vùng sang Mỹ hay Canada mới có thể tải về miễn phí.

1. Video Saver Lite Pro

Một ứng dụng do một lập trình viên người Việt viết. Ứng dụng này giúp bạn tải về các video trên Google Drive, Dropbox, OneDrive, Box và xem chúng ngoại tuyến trên iPhone, iPod Touch và iPad.

>> Tải Video Saver Lite Pro

2. Ella

Ứng dụng này sẽ ghi lại các độ cao mà bạn đạt được theo thời gian thực. Ứng dụng này phù hợp cho các chuyến đi bộ đường dài, leo núi,…

>> Tải Ella

3. Speckle

Một ứng dụng giúp bạn thêm các hiệu ứng ánh sáng, giả lập hiệu ứng bokeh. Bạn cũng có thể điều chỉnh các hiệu ứng sao cho phù hiợp. Ngoài ra, ứng dụng cũng có các công cụ chỉnh exposure, độ tương bản, độ sáng, độ bảo hoà,… và dễ dàng chia sẻ lên các mạng xã hội như Facebook, Twitter, Flickr, Tumblt hay Dropbox.

>> Tải Speckle

4. Focus

Focus giúp bạn lên các kế hoạch và mục tiêu của bạn trong một khoảng thời gian nhất định. Nó hữu ích trong việc nhắc các công việc hằng ngày cho bạn.

>> Tải Focus

5. SPEEDOMETER

Ứng dụng này sẽ hiển thị tốc độ hiện thời, tốc độ trung bình, tốc độ lớn nhất của bạn và khoảng đường bạn đã đi được theo đơn vị km và dặm (mile). Ngoài ra, ứng dụng này cũng sử dụng GPS nhằm tăng cường độ chính xác.

>> Tải SPEEDOMETER

6. ACTPrinter

Ứng dụng này sẽ giải lập một máy in, đồng thời cũng đảm nhận chức năng chuyển đổi sang PDF. Nó cho phép bạn "in" các tài liệu từ máy Mac sang iPhone, iPad, iPod Touch một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, ứng dụng này cũng có thể scan các tài liệu thành PDF bằng camera trên iPhone.

>> Tải ACTPrinter

Minh Hùng

Chủ đề khác