VnReview
Hà Nội

Một số Google Pixel gặp lỗi máy ảnh

Gần đây, xuất hiện thông tin cho biết một số điện thoại Pixel của Google gặp trục trặc về máy ảnh.

Một số điện thoại Google Pixel gặp lỗi máy ảnh

Theo Phone Arena, bộ đôi smartphone mới của Google là Google Pixel và Pixel XL không phải hoàn hảo không tì vết. Một vài khách hàng đã báo cáo thấy xuất hiện những vết nứt nhỏ trên máy. Vì vậy, Google đã làm mọi thứ để tránh những đánh giá tiêu cực liên quan đến sản phẩm của mình.

Thật không may, một vấn đề mới lại phát sinh và ảnh hưởng đến một số điện thoại Pixel. Sự việc bắt đầu từ một chủ đề của người dùng điện thoại Pixel XL đăng tải trên forum sản phẩm Google. Theo đó, người này đã mô tả về một vấn đề mà máy ảnh của thiết bị đang gặp phải (lưu ý khi giới thiệu bộ đôi Pixel, Google rất tự tin cho rằng đây là smartphone có camera tốt nhất hiện nay):

"Máy ảnh trên điện thoại Pixel XL của tôi gặp phải vấn đề nghiêm trọng. Nó bị ám hồng và xuất hiện những đường sọc dọc màu tím trên màn hình ứng dụng camera (dù không thường xuyên)".

Một số điện thoại Google Pixel gặp lỗi máy ảnh

Khi liên lạc với nhân viên hỗ trợ khách hàng của Google, người đàn ông này được hướng dẫn xóa bộ nhớ cache cùng dữ liệu, xóa và cài đặt lại ứng dụng máy ảnh. Tuy nhiên, sau đó vấn đề này vẫn không được khắc phục.

Sau khi chủ đề này được đăng tải, nhiều người dùng Pixel cho biết họ cũng gặp vấn đề tương tự với thiết bị của mình. Thật không may là Google đã ngừng trả lời người dùng trên chủ đề thảo luận này.

Cộng đồng người dùng sau đó phát hiện ra rằng vấn đề này chỉ xảy ra với những chiếc điện thoại Pixel/Pixel XL phiên bản quốc tế. Việc cài đặt các ứng dụng máy ảnh của bên thứ 3 cũng không khắc phục được lỗi.

Hiện Google vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về trường hợp này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác