VnReview
Hà Nội

Đã có thể mua phụ kiện ngay trên Apple Watch

Ngay từ bây giờ, người dùng có thể mua hàng trực tuyến từ Apple Store chỉ với một vài thao tác trên cổ tay thông qua ứng dụng Apple Store dành riêng cho Apple Watch.

Theo trang 9to5Mac đưa tin, người dùng có thể mua các đồ vật yêu thích từ trang web của Apple hoặc ứng dụng Apple Store dành cho iPhone và iPad. Thanh toán được thực hiện qua Apple Pay ngay trên Apple Watch.

Tính năng mới này không áp dụng cho các máy tính Mac và các sản phẩm giá cao khác của Apple; và các sản phẩm có thể mua được từ danh mục yêu thích chỉ giới hạn ở mảng phụ kiện.

Người dùng cũng sẽ không thể lướt qua cửa hàng trực tuyến từ Apple Watch. Do bị giới hạn bởi mục mua sắm yêu thích đồng nghĩa tính năng này sẽ chỉ có thể được sử dụng cho các đợt mua hàng bạn đã suy nghĩ trước đó.

Ngoài việc mua hàng trên Apple Watch sử dụng Apple Pay, bản cập nhật mới cho ứng dụng Apple Store cũng gồm các thông báo phong phú hơn.;

Apple Pay trên Apple Watch đòi hỏi thiết bị sử dụng watchOS 3; trong khi đó các thông báo mới yêu cầu hệ điều hành iOS 10.

Thanh Tâm

Chủ đề khác