VnReview
Hà Nội

Các ứng dụng Android của BlackBerry nhận cập nhật

BlackBerry vừa tiến hành cập nhật cho tất cả ứng dụng Android của hãng, bổ sung thêm nhiều tính năng mới và cải tiến thú vị cho người dùng.

BlackBerry cập nhật cho tất cả ứng dụng Android với nhiều cải tiến và tính năng mới

Đầu tiên là ứng dụng bàn phím BlackBerry Keyboard đã hỗ trợ tính năng nhận diện vân tay. Vì vậy, nếu đang sử dụng tính năng tự động điền mật khẩu, bạn có thể có thêm một lựa chọn là đăng nhập bằng vân tay. Hiện tại, ứng dụng này cũng hỗ trợ việc chuyển đổi ngôn ngữ đầu vào (nhập) một cách dễ dàng hơn, bao gồm cả tiếng Trung Quốc.

Theo PhoneArena, BBM (ứng dụng nhắn tin của BlackBerry) trên Android cũng đã bắt đầu hỗ trợ các tin nhắn có nội dung dài và cung cấp cách thức đăng nhập an toàn hơn. Bạn cũng có thể truy cập vào tất cả sticker miễn phí chỉ bằng một cú chạm vào BBM Discovery Tab.

Tiếp theo, BlackBerry Launcher đã hỗ trợ Dark Theme. Theme mới này sẽ biến background của "All Apps" trở thành màu đen thay vì trắng như trước kia.

BlackBerry Password Keeper cải tiến tính năng tự điền mật khẩu, cho phép bạn đăng nhập trực tiếp bằng vân tay ngay từ BlackBerry Keyboard. Bạn cũng có thể nhập địa chỉ web trực tiếp từ Password Keeper.

Ngoài ra, BlackBerry cũng đã khắc phục hạn chế font chữ quá nhỏ trong khung nhập mật khẩu. Các ngôn ngữ không phải La-tinh cũng được hỗ trợ tốt hơn (bao gồm cả các ngôn ngữ chữ tượng hình như tiếng Trung Quốc).

Người dùng cũng có thể tùy chỉnh giao diện cho email cá nhân, danh bạ, avatar các địa chỉ của danh bạ trong "Hub email notifications" (trung tâm quản lí các thông báo email). Hiện tại, BlackBerry đã cho phép bạn ẩn các tác vụ đã hoàn thành cũng như xem các file đính kém có đuôi .eml.

Bạch Đằng

Chủ đề khác