VnReview
Hà Nội

Download 7 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 06/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí hằng ngày, hôm nay VnReview.vn xin liệt kê 7 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (06/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn có thể sẽ phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về.

1. Vintage Scene

Một ứng dụng giúp bạn tạo ra các hình ảnh với hiệu ứng cổ điện. Bạn có thể dễ dàng chỉnh các ctông mày nâu đỏ, grain, tối bốn góc hay mặt giấy cổ xưa.

>> Tải Vintage Scene

2. Feelca Tungsten

Feelca Tungsten là một ứng dụng máy ảnh cổ điển. Bạn có thể chọn film 24 hoặc 36 tấm, sau đó chụp và sẽ có những bức ảnh hoàn toàn giống những bức ảnh được chụp từ máy ảnh phim. Bạn cũng có thể dễ dàng chú thích vào bức ảnh giống như những bức ảnh polaroid.

>> Tải Feelca Tungsten

3. BUDG2Go

Ứng dụng giúp bạn theo dõi các khoản chi phí của bạn một cách đơn giản và cho bạn biết đã để dành hoặc chi tiêu bao nhiêu mỗi ngày. Lập ngân sách không phải là công việc quá khó khăn hay nhàm chán. Chỉ với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng thực hiện và dễ dàng quản lý "hầu bao" của mình.

>> Tải BUDG2Go

4. Zumbers

Một trò chơi ứng dụng toán học đơn giản, giúp bạn giải trí trong những lúc nghỉ ngơi.

>> Tải Zumbers

5. Candy Camera

Candy Camera là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh dễ thường. Bạn có thể tạo ra các hiệu ứng Candy bokeh, các bộ lọc hiệu ứng màu phim và cổ xưa, cùng với hiệu ứng lọt sáng. Ứng dụng cũng có thể giúp bạn chia sẻ đến Facebook, Twitter hay email một cách dễ dàng.

>> Tải Candy Camera

6. FX Maker 360

Ứng dụng này bao gồm 360 bộ lọc màu và hiệu ứng khác nhau, trong đó bao gồm các hiệu ứng: Lomo, Classics, Vintage, Film, Premixed, Black & White, Scratches, Light, Textures, Space, Vignette.

>> Tải FX Maker 360

7. Tynker for School

Tynker là cách dễ dàng cho những đứa trẻ học lập trình. Chỉ cần giải những câu đố vui để học các khái niệm, xây dựng các trò chơi dễ dàng và chia sẻ chúng đến cộng đồng.

>> Tải Tynker

Minh Hùng

Chủ đề khác