VnReview
Hà Nội

9 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 10/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng iOS miễn phí mỗi ngày, hôm nay VnReview xin liệt kê 9 ứng dụng đang miễn phí trong ngày hôm nay (10/12).

Lưu ý, thời điểm viết bài các ứng dụng đang miễn phí và bạn phải chuyển vùng sang Mỹ hay Canada mới có thể tải về miễn phí.

Ngoài ra, vì múi giờ khác nhau nên có thể khi bạn truy cập vào những ứng dụng của các lập trình viên có thể đã kết thúc miễn phí. Nếu truy cập vào thấy nút "Get", bạn có thể tải về miễn phí. Nhưng nếu truy cập vào thấy giá tiền và muốn tải chúng về, hãy mua chúng.

1. Continual

Ứng giúp này giúp bạn đăng các video với bất cứ độ dài nào lên Instagram Stories. Bạn sẽ không bị giới hạn trong 10 giây nữa. Ngoài ra, nó còn giúp bạn xuất các video ra chất lượng cao và có thể tải lên các video đã cũ mà không bị giới hạn trong 24 giờ.

>> Tải Continual

2. nRadio

Đây là một ứng dụng giúp bạn nghe radio trên iPhone, iPad và iPod Touch. Bạn có thể truy cập đến 23.000 kênh radio của 81 nước khác nhau.

>> Tải nRadio

3. Cycloramic for iPhone 6/6S

Một ứng giúp giúp bạn chụp ảnh panorama nhanh nhất và dễ dàng nhất. Thậm chí nó còn hỗ trợ bạn chụp ảnh 360 độ. Bạn cũng có thể dễ dàng chỉnh sửa ảnh như chèn các bộ lọc, các khung hình, các sticker,… Và dễ dàng chia sẻ lên Facebook, Twitter, Instagram. Ứng dụng tương thích mới mọi iPhone, tuy nhiên, chỉ hoạt động đầy đủ đối với iPhone 6 và 6S.

>> Tải Cycloramic for iPhone 6/6S

4. Tasky

Một ứng dụng giống To Do và Task manager., nó quản lý công việc của bạn trong ngày, hoặc ngày mai hay thậm chí là tuần sau. Ứng giúp hỗ trợ xem các công việc theo quá trình. Nó cũng hỗ trợ xuất ra file PDF và đồng bộ iCloud với bất cứ thiết bị iOS hoặc macOS nào.

>> Tải Tasky

5. Image Mapper

Ứng dụng này giúp bạn chụp ảnh theo các khung khác nhau do bạn quét bằng tay.

>> Tải Image Mapper

6. Breathing Zone

Breathing Zone sẽ theo dõi các bài thở của bạn nhằm giúp bạn bình tĩnh và nghỉ ngơi. Với ứng dụng này, bạn có thể thay đổi cuộc sống với một vài cái thở. Ứng dụng được khuyên dùng bởi top 90 bác sĩ tại Mỹ.

>> Tải Breathing Zone

7. Drift

Ứng dụng này được thiết kế giúp bạn lập kế hoạch để đi đến các nơi khác nhau trong chuyến du hành của mình một cách dễ dàng.

>> Tải Drift

8. Funnyfy 2

Một ứng dụng tạo ra các video vui vẻ. Bạn có thể tua nhanh các video của mình hay thêm các tiêu đề bất cứ lúc nào. Bạn cũng có thể xuất video chất lượng cao vào Camera Roll.

>> Tải Funnyfy 2

9. BoomBox

Một ứng dụng giúp bạn tìm kiếm bất cứ bài hát, album, podcast hay bản thu nào có trên Soundcloud mà không bị giới bạn. Bạn cũng có thể tạo ra các playlist và quản lý chúng. Bạn cũng có thể để nó chạy nền từ màn hình khoá.

>> Tải BoomBox

Minh Hùng

Chủ đề khác