VnReview
Hà Nội

Apple chính thức phát hành iOS 10.2

Sau nhiều thời gian chờ đợi với 6 bản beta, Apple cuối cùng cũng đã phát hành bản cập nhật lớn tiếp theo của iOS 10 là iOS 10.2. Bản cập nhật này đem tới cho người dùng một số tính năng mới hấp dẫn cũng như hàng loạt sửa lỗi.

Theo GSMArena, bản cập nhật iOS 10.2 sẽ mang tới cho người dùng 100 emoji và nhiều hình nền mới. Ngoài ra, một số hiệu ứng màn hình mới trên iMessage cũng đã được thêm vào. Biểu tượng nút Shuffle và Repeat trong ứng dụng Music đã được làm to ra để người dùng dễ thao tác hơn.

Tính năng Emergy SOS cũng đã được nâng cấp khi giờ đây người dùng có thể liên hệ với các dịch vụ khẩn cấp bằng cách ấn vào nút Home 5 lần liên tiếp. Apple cũng đã cho ra mắt thêm một ứng dụng TV mới dùng để hỗ trợ cho người dùng Apple TV nhưng hiện mới chỉ có sẵn tại Mỹ.

Một điểm mới đáng chú ý trên iOS 10.2 đó là khả năng giữ nguyên các thiết lập camera trước đó kể cả khi khởi động lại ứng dụng thông qua tính năng "Preserve Setting". Bạn có thể bật, tắt tính năng này bằng cách vào phần Cài đặt trong ứng dụng camera -> Photos & Camera -> Preserve Setting.

Ứng dụng News cũng được cập nhật một nút Save mới để người dùng có thể đọc lại các tin tức hấp dẫn. Ngoài ra, người dùng giờ đây cũng có thể vuốt sang trái hoặc ấn vào mục Next Story để đọc tin tức khác.

Cuối cùng, iOS 10.2 cũng đã sửa chữa hàng loạt lỗi trên iOS 10.1 cũng như tăng cường trải nghiệm của người dùng trên một số ứng dụng như Photos.

Bản cập nhật iOS 10.2 thông qua OTA hiện đã có sẵn và bạn có thể vào Cài đặt -> Cài đặt chung -> Cập nhật phần mềm để tải về. Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật iOS 10.2 thông qua iTunes.

Nguyễn Long

Chủ đề khác