VnReview
Hà Nội

5 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 14/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (14/12) VnReview xin liệt kê 5 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày. Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. Context Camera

Ứng dụng này giúp bạn ghi lại các thông tin của bức ảnh như địa điểm chụp thời gian chụp,… vào bức ảnh của bạn. Ứng dụng cũng tích hợp một phần mềm camera bên trong và bạn có thể tuỳ chỉnh zoom, lấy nét hay flash của iPhone.

Tải Context Camera

2. Rock(s) Rider

Bạn sẽ nhập vai một người lái xe đạp. Bạn sẽ phải vừa đạp xe vừa được nghe nhạc rock. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì những trở ngại và nguy hiểm luôn chờ bạn ở những bài hát. Rock(s) Rider chỉ tương thích với iPhone 4S, iPad 2 trở lên.

Tải Rock(s) Rider

3. Cytus

Một tựa game giống với Osu! Bạn sẽ phải sử dụng các ngón tay của mình chạm vào các nốt sao cho đúng và thật linh hoạt. Độ khó khăn của nó tuỳ vào mỗi bài hát mà bạn chọn.

Tải Cytus

4. Hype Machine

Hype Machine sẽ giúp bạn phát hiện được những bài hát bất kì trên những blog khác nhau. Bạn có thể nghe những bài hát mới nhất vừa được đăng lên hay những bài hát phổ biến trong ngày.

Tải Hype Machine

5. Red Clock

Một ứng dụng đồng hồ tiện ích. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng báo thức, xem giờ và thời tiết của các thành phố khác trên thế giới. Ngoài ra, ứng dụng cũng có chế độ ban đêm Night Mode.

Tải Red Clock

Minh Hùng

Chủ đề khác