VnReview
Hà Nội

6 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 30/12

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (30/12) VnReview xin liệt kê 6 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày.

Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. Sense

Ứng dụng giúp bạn theo dõi mọi thứ trong cuộc sống một cách dễ dàng. Nó là một cuốn nhật ký nhỏ gọn nhưng tiện dụng. Ngoài ra, nó cũng có khả năng khóa bằng mật khẩu, hỗ trợ Touch ID và đồng bộ với Dropbox.

>> Tải Sense

2. Photosets Pro

Photosets Pro sẽ giúp bạn lưu trữ các khoảnh khắc của bạn. Khi bạn bấm nút Start có trong ứng dụng, nó sẽ tự động chụp lên đến 30 tấm một lần. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ ghi nơi chụp từ GPS vào EXIF.

>> Tải Photosets Pro

3. Warp Shift

Một tựa game sắp xếp vui vẻ. Bạn sẽ phải thay đổi các mê cung để thoát khỏi chúng.

>> Tải Warp Shift

4. Draw Pad Pro 2

Draw Pad Pro 2 là một phần mềm hữu ích giúp bạn vẽ vời. Bạn có thể dễ dàng ghi chú, phác thảo một bản concept hay ý tưởng của bạn. Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ bạn đồng bộ lên các dịch vụ cloud.

>> Tải Draw Pad Pro 2

5. Neonizer

Ứng dụng vui vẻ giúp bạn chụp mọi thứ ra ánh sáng neon huyền bí. Neonizer hỗ trợ cả camera trước và sau. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ chế độ Night Shift.

>> Tải Neonizer

6. Songbot

Songbot sẽ giúp bạn tìm mọi kênh radio trên thế giới. Bạn chỉ cần gõ tên bài hát hoặc ca sĩ, ứng dụng sẽ hiện ra các kết quả ngay lập tức cho bạn.

>> Tải Songbot

Minh Hùng

Chủ đề khác