VnReview
Hà Nội

Đăng ký trước Super Mario Run trên Google Play Store

Super Mario Run đã tạo nên những "cơn sốt" trên App Store từ giữa tháng 12. Dù vậy, người dùng Android vẫn chưa thể trải nghiệm được trò chơi này.

Nhưng dường như Nintendo muốn tặng cho Android fan một món quà cuối năm nên đã nhanh chóng đưa đứa con cưng của mình lên Google Play Store. Theo nguồn tin từ 9to5Google thì người dùng Android đã có thể đăng kí tải Super Mario Run trên kho ứng dụng và sẽ được thông báo khi mà trò chơi này có thể được tải về.

Super Mario Run là một trò chơi hành động 2D nhẹ nhàng, và tất nhiên câu chuyện sẽ xoay quanh "nhân vật huyền thoại" Mario. Dọc suốt những màn chơi, người dùng chỉ việc chạm vào màn hình để điều khiển Mario tránh chướng ngại vật, kẻ thù và thu thập tiền vàng. Super Mario Run gồm 3 chế độ chơi với những các chơi và mục tiêu khác nhau.

Nhưng đáng tiếc là người dùng chỉ được chơi "thử" miễn phí màn 1-1, 1-2, 1-3 và 1-4. Để chơi những bàn tiếp theo người dùng phải bỏ ra 9,99 USD (tương đương 227 nghìn đồng). Dẫu vậy tại sao bạn lại không thử tham gia trò chơi này nhỉ?

Trung Nguyễn

Chủ đề khác