VnReview
Hà Nội

Bộ đôi Samsung Galaxy S7 bắt đầu nhận cập nhật Android 7 Nougat từ tháng 1/2017

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android là Nougat sẽ đến trên hai mẫu smartphone cao cấp Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge của Samsung vào tháng 1 tới.

Theo PhoneArena, đây là tin không thể vui hơn cho chủ sở hữu hai smartphone cao cấp nhất của Samsung ở thời điểm hiện tại. Sau một tháng thử nghiệm phiên bản beta, hãng sản xuất điện thoại đến từ Hàn Quốc cũng đã thông báo hệ điều hành mới đã "hoàn chỉnh để phân phối như là phiên bản chính thức".

Bên cạnh đó, Samsung cũng thông báo sẽ kết thúc chương trình thử nghiệm Android Nougat cho các thiết bị Galaxy S7/S7 Edge vào ngày 30/12/2016. Điều này đồng nghĩa rằng sẽ không có phiên bản beta nào phát hành cho các smartphone này và cũng sẽ không có các phản hồi cá nhân liên quan đến "các báo cáo lỗi" và "đề xuất" từ người dùng. Theo Samsung, tất cả phản hồi nhận được vào thời điểm phiên bản chính thức phát hành sẽ được quản lý thông qua "Community".

Người dùng đều hy vọng Samsung phát hành Android 7.1.1 Nougat nhưng nhiều mẫu sẽ chỉ nhận được phiên bản Android 7.0 Nougat. Một vài nhà mạng đã xác nhận rằng đang thử nghiệm các bản Android 7.0 Nougat nhưng điều đó không có nghĩa rằng Android 7.1.1 sẽ không đến vào cuối tháng 1 tới.

Thanh Tâm

Chủ đề khác