VnReview
Hà Nội

Samsung Focus - ứng dụng cho những người bận rộn

Vừa qua, Samsung giới thiệu ứng dụng Samsung Focus dành cho những ai cần sự năng suất và hiệu quả trong công việc. Ứng dụng mang lại cho người dùng bộ chức năng và công cụ để có thể dễ dàng sắp xếp và lên kế hoạch cho những công việc sắp tới.

Theo Slash Gear, Samsung Focus tổng hợp những thông tin của người dùng bao gồm thư điện tử, ghi chú, danh bạ và lịch, sau đó sắp xếp và trình bày chúng theo cách tiện dụng nhất cho người sử dụng. Người dùng cũng có thể thiết lập một từ khóa, từ đó ứng dụng này sẽ phát thông báo mỗi khi có thư điện tử mới có bao gồm từ khóa đã thiết lập

Không chỉ bao gồm việc hiển thị thông tin, Samsung Focus còn có thể thực hiện những tác vụ nhanh liên quan tới mỗi thông tin như gọi điện, soạn email, trả lời email, thêm lời nhắc, thêm ghi chú… Song điều đáng tiếc là ứng dụng này chỉ hỗ trợ những máy đang chạy trên hệ điều hành Android 6.0.1 trở lên, những phiên bản cũ hơn hiện vẫn chưa có cách nào đề thử nghiệm ứng dụng tiện ích này. Mong trong tương lai gần, Samsung sẽ có kế hoạch mở rộng phạm vi sử dụng.

Trung Nguyễn

Chủ đề khác