VnReview
Hà Nội

Tải về 10 ứng dụng iOS miễn phí trong ngày 04/01

Tiếp tục chuyên mục ứng dụng miễn phí iOS mỗi ngày, hôm nay (04/01) VnReview.vn xin liệt kê 10 ứng dụng iOS đang miễn phí.

Lưu ý, cần phải chuyển vùng của App Store sang Mỹ hoặc Canada mới có thể tải về được. Ngoài ra, thời điểm viết bài các ứng dụng miễn phí. Do các lập trình viên ở các múi giờ khác nhau cho nên thời điểm miễn phí khác nhau và có thể kết thúc sớm hơn trong ngày.

Nếu bạn truy cập vào thấy chữ "Get" thì ứng dụng đó vẫn đang trong thời gian miễn phí. Nếu bạn truy cập vào thấy số tiền mà phải bỏ ra, ứng dụng đã hết miễn phí và hãy ủng hộ nhà phát triển bằng cách mua ứng dụng.

1. VisuCaller

Ứng dụng này giống như các phần mềm quét mã QR. Tuy nhiên, thay vì quét mã QR thì nó sẽ tự động quét và gọi các số điện thoại bạn cần.

>> Tải VisuCaller

2. GIFit

Một ứng dụng chuyên dùng để xử lý các hình ảnh GIF. Bạn có thể dễ dàng tạo, xem, chỉnh sửa theo ý mình và dễ dàng chia sẻ chúng cho mọi người. Ngoài ra, ứng dụng còn hỗ trợ bạn chuyển các hình ảnh hoặc video sang định dạng gif.

>> Tải GIFit

3. Voice Cam

Voice Cam là ứng dụng phát âm các từ tiếng Anh được camera của iPhone nhận dạng

>> Tải Voice Cam

4. AddTexture

Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng thêm các texture cũng như các hiệu ứng vào các bức ảnh của bạn. Ứng dụng này hỗ trợ đến 130 texture khác nhau.

>> Tải AddTexture

5. Net Master

Đúng với cái tên, đây là một ứng dụng đa năng và hữu ích trong việc quản lý hệ thống mạng. Ứng dụng này giúp bạn quét và phát hiện lỗi các máy trong hệ thống mạng LAN, hỗ trợ kiểm tra tốc độ đường truyền cả 3G/4G và Wi-Fi,…

>> Tải Net Master

6. Change

Change sẽ hỗ trợ bạn chuyển đổi các đơn vị tiền tệ một cách dễ dàng. Ngoài ra, nó cũng có một giao diện rất đẹp và đơn giản, trực quan.

>> Tải Change

7. iSchool

Đây là một ứng dụng sắp xếp giờ học và thời khóa biếu, dành cho cả học sinh và sinh viên.

>> Tải iSchool

8. IQ Test Pro Edition

Ứng dụng giúp bạn kiểm tra chỉ số IQ.

>> Tải IQ Test Pro Edition

9. Music for Free

Đây là một ứng dụng stream nhạc chất lượng cao tốt nhất dành cho iPhone, iPad, iPod Touch. Nó sẽ giúp bạn tìm kiếm hàng ngàn bài hát, audiobook, bài giảng, podcast, album,…

>> Tải Music for Free

10. Noti:Do with Reminders

Một ứng dụng nhắc nhở và giúp bạn liệt các thứ cần làm mạnh mẽ. Nó cũng có một giao diện trực quan và dễ sử dụng. Hỗ trợ widget và đồng bộ giữ a các thiết bị thông qua Dropbox.

>> Tải Noti:Do with Reminders

Minh Hùng

Chủ đề khác