VnReview
Hà Nội

Tim Cook khẳng định: Thứ tốt nhất trên iPhone vẫn chưa xuất hiện

Vào đúng ngày này của 10 năm trước, CEO quá cố Steve Jobs đã giới thiệu chiếc iPhone đầu tiên, thiết bị đã làm thay đổi cả ngành công nghiệp smartphone thế giới. Để kỉ niệm cột mốc đáng nhớ này, Apple đã ra một thông cáo báo chí nhằm chia sẻ những cảm nghĩ về sản phẩm cách mạng của Steve Jobs.

iPhone đời đầu và iPhone 7 Plus.

Theo 9to5mac, trong thông cáo báo chí mới nhất, Apple đã làm sống lại những từ ngữ mang tính biểu tượng được CEO quá cố Steve Jobs sử dụng khi ông thuyết trình về iPhone tại sân khấu MacWorld 2007 tại San Francisco (Mỹ). Steve Jobs khi đó đã mời chào iPhone như là "một chiếc iPod màn hình rộng được điều khiển bằng cảm ứng, một chiếc điện thoại mang tính cách mạng và một thiết bị viễn thông mang tính đột phá".

Apple nhận định iPhone thật sự đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn cho ngành công nghiệp smartphone. Ngoài ra, hãng cũng cho biết là đã bán được tới hơn 1 tỷ iPhone và tạo ra được các thiết bị phần cứng mới như Apple Watch. Bên cạnh đó, Apple cũng chỉ ra rằng hàng triệu ứng dụng đã trở lên quen thuộc với người dùng nhờ vào iPhone và App Store.

CEO Tim Cook cũng đã đưa ra một vài ý kiến cá nhân của mình, trong đó khẳng định rằng thứ tốt nhất trên iPhone vẫn còn chưa xuất hiện. "iPhone là một phần tất yếu trong cuộc sống của khách hàng và ngày nay, nó còn làm được nhiều hơn nữa khi đang định nghĩa lại cách chúng ta giao tiếp, giải trí, làm việc và sống", Tim Cook cho biết,"iPhone đã đặt ra tiêu chuẩn cho điện toán di động trong thập kỷ đầu tiên nó xuât hiện và chúng tôi chỉ mới bắt đầu. Thứ tốt nhất vẫn còn chưa xuất hiện".

Cũng trong thông cáo báo chí kể trên, Phil Schiler, Phó chủ tịch bộ phận Marketing toàn cầu của Apple đã tự tin khẳng định, iPhone vẫn là "tiêu chuẩn vàng" để các hãng khác tham khảo. "Thật đáng ngạc nhiên là từ iPhone đời đầu cho đến iPhone 7 Plus, nó vẫn là tiêu chuẩn vàng để các hãng smartphone khác tham khảo. Đối với nhiều người trong số chúng ta, iPhone đã trở thành một phần tất yếu của cuộc sống và chúng ta yêu nó".

Apple tự tin iPhone vẫn đang là "tiêu chuẩn vàng" của làng smartphone.

Vì tính chất quan trọng, mẫu iPhone được ra mắt vào năm 2017 này sẽ nhận được rất nhiều sự mong đợi từ cả Apple lẫn người dùng. Theo các tin đồn trước đó, iPhone trong năm 2017 có thể được gọi là iPhone 8 với 3 model có kích thước khác nhau cùng thiết kế mặt kính, màn hình cong và hỗ trợ công nghệ sạc không dây.

Nguyễn Long

Chủ đề khác