VnReview
Hà Nội

6 ưu điểm của Nokia 6

Thương hiệu Nokia đã trở lại thị trường di động với chiếc điện thoại Nokia 6 chạy Android.

6 tính năng tốt nhất của Nokia 6

Nokia 6 chỉ là một thiết bị tầm trung nhưng chỉ sau 24 giờ mở bán đã có trên 250.000 người đặt hàng mua sản phẩm. Đây là một con số khá tốt đối với một thương hiệu vừa quay lại thị trường như Nokia.

Vậy những tính năng hấp dẫn nào đã khiến Nokia 6 có sức hút như vậy ?

1. RAM dung lượng lớn

6 yếu tố tốt nhất của Nokia 6

Nokia 6 sở hữu RAM 4 GB, một con số tương đối ấn tượng với một chiếc điện thoại tầm trung. Những chiếc smartphone cao cấp như Samsung Galaxy S7, Google Pixel XL và LG V20 cũng chỉ sở hữu RAM đến 4 GB. Vì vậy, bạn không cần lo lắng Nokia 6 sẽ "thiếu" RAM để hỗ trợ các ứng dụng hạng nặng.

2. Có thể mở rộng không gian lưu trữ

6 yếu tố tốt nhất của Nokia 6

Nokia 6 được phát hành với duy nhất một phiên bản 64 GB. Tuy nhiên, bạn không nên quá lo lắng vì vẫn có thể mở rộng thêm không gian lưu trữ đến 256 GB nhờ khe cắm thẻ microSD.

3. Máy ảnh độ phân giải cao

6 yếu tố tốt nhất của Nokia 6

Nokia 6 sở hữu một máy ảnh chính có độ phân giải 16 MP, hỗ trợ đèn flash LED kép và một máy ảnh phụ 8 MP. Tất nhiên, khả năng của một chiếc máy ảnh không chỉ được đánh giá bởi megapixel. Chúng ta phải chờ trải nghiệm thực tế mới biết được Nokia 6 có thật sự tốt trong tính năng chụp ảnh, quay video hay không.

4. Loa Stereo

6 yếu tố tốt nhất của Nokia 6

Nokia 6 được trang bị loa sterreo với âm thanh Dolby Atmos tăng cường. Đây là điều thường thấy ở những dòng smartphone cao cấp. Ngoài ra, Nokia 6 cũng có cổng cắm 3.5mm quen thuộc (bạn có thể tận dụng những chiếc tai nghe cũ của mình khi mua Nokia 6 thay vì phải trang bị thêm phụ kiện tai nghe không dây hay sử dụng tai nghe hỗ trợ cổng USB-C như một số smartphone đời mới trên thị trường).

5. Chạy Android Nougat

6 yếu tố tốt nhất của Nokia 6

Nokia 6 chạy Android 7.0 Nougat khi chính thức lên kệ. Nhiều khả năng sản phẩm cũng sẽ được cập nhật lên phiên bản Android 7.1.1 trong tương lai gần.

6. Giá bán khá hợp lí

6 yếu tố tốt nhất của Nokia 6

Nokia có giá bán gần 250 USD (khoảng 5,5 triệu đồng), khá hợp lí với những gì mà chiếc điện thoại này mang lại. Tuy nhiên, hơi đáng tiếc là hiện tại sản phẩm chỉ mới có mặt tại thị trường Trung Quốc.

Bạch Đằng

Chủ đề khác