VnReview
Hà Nội

Mùng 1 Tết, mời bạn đọc chơi thử game mới của Nguyễn Hà Đông

Ninja Spinki Challenges là sản phẩm mới nhất vừa được phát hành của Nguyễn Hà Đông, lập trình viên người Việt từng "gây sốt" với tựa game Flappy Bird cách đây 3 năm.

Năm 2014, Flappy Bird của anh đã tạo nên một trào lưu trên toàn thế giới nhờ đồ họa dễ thương, đơn giản cùng lối chơi có thể gây nghiện đối với bất cứ ai. Tuy vậy, việc nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận cùng áp lực lên đời sống đã khiến Nguyễn Hà Đông phải "khai tử" Flappy Bird vào tháng 2/2014, chỉ vài tháng sau khi được phát hành.

Ít lâu sau Flappy Bird, Hà Đông trở lại với Swing Copters nhưng không mấy ấn tượng. Mới đây, anh đã hợp tác với nhà phát hành Obokaidem của Nhật Bản để cho ra mắt Ninja Spinki Challenges, tựa game tiếp theo dự kiến cũng sẽ "hot" không kém gì Flappy Bird trước đây.

Ninja Spinki Challenges vẫn tiếp tục thừa hưởng đồ họa của Flappy Bird, nhưng đã "sắc nét" và nhiều màu sắc hơn. Lấy bối cảnh là một trại huấn luyện ninja, game bao gồm 6 kiểu chơi với 6 nhiệm vụ khác nhau, chủ yếu theo dạng né tránh chướng ngại vật hay bắn trúng mục tiêu ở phía trước.

Tất nhiên, chỉ bấy nhiêu đó thì vẫn chưa phải là game của Nguyễn Hà Đông. Độ phức tạp cùng sự đòi hỏi phải tập trung, khéo léo luôn là yếu tố "ăn tiền" nhất của anh. Game có 2 chế độ: Challenges và Endless, trong khi Challenges buộc bạn phải hoàn thành nhiệm vụ trong một thời gian nhất định để qua level thì Endless là kiểu chơi "vô tận" cực kỳ quen thuộc, bạn cứ chơi liên tục, khi nào thua thì thôi. Chắc chắn Ninja Spinki Challenges sẽ giết không ít thời gian của bạn bởi độ khó, ức chế và nghiện của nó.

Bạn đọc quan tâm có thể tải về Ninja Spinki Challenges cho Android tại đây và iOS tại đây.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác