VnReview
Hà Nội

Thử ứng dụng chế ảnh Donald Trump đang gây bão trên Android

Đoạn video Tổng thống Mỹ Donald Trump "khoe" sắc lệnh mới ông vừa ký đã được chuyển thành một ứng dụng chế ảnh ấn tượng có tên Donald Draws Executive Doodle.

Cách đây vài ngày, tài khoản Twitter @Trump Draw nổi lên như một hiện tượng mạng về những bức ảnh GIF trào phúng đằng sau cảnh quay tân Tổng thống Mỹ Donald Trump khoe với công chúng về sắc lệnh mới ban hành. Hiện nay tài khoản này đã có hơn 300 ngàn người theo dõi.

Thú vị hơn khi đã xuất hiện thêm một ứng dụng chế ảnh mới trên Android cho phép người dùng có thể lồng ghép hình ảnh và chữ viết vào trong tờ sắc lệnh của Tổng thống Mỹ. Theo Android Authority, ứng dụng có tên Donald Draws Executive Doodle mới ra mắt đã thu hút rất nhiều lượt tải về và được người dùng đánh giá xấp xỉ 5 sao.

Người dùng có thể thêm ảnh, vẽ tranh hoặc thêm văn bản vào hai mặt giấy của tờ sắc lệnh. Sau khi chế ảnh, bạn có thể lưu ảnh về điện thoại hoặc chia sẻ trực tiếp lên mạng xã hội và các ứng dụng bên thứ ba.

Bạn có thể chọn hình ảnh từ máy, tự vẽ tùy thích hoặc viết một đoạn văn hài hước bất kỳ nhưng lưu ý tờ sắc lệnh có hai trang nên bạn cần thực hiện trên cả hai trang để có được một bức ảnh GIF hoàn chỉnh.

Sau khi xử lý hoàn tất, bạn có thể lưu ảnh về máy bằng cách nhấn biểu tượng Save ở góc trên cùng bên phải hoặc chia sẻ lên mạng xã hội, ứng dụng bên thứ ba bằng cách nhấn biểu tượng Share ở bên dưới. Còn dưới đây là hình ảnh sau khi chế thành công.

Đây là một ứng dụng chế ảnh khá vui nhộn và hài hước, đáng tiếc hiện nay chỉ có người dùng Android được trải nghiệm ứng dụng này. Bạn đọc quan tâm có thể tải về ứng dụng Donald Draws Executive Doodle tại đây.

Mai Huyền

Chủ đề khác