VnReview
Hà Nội

Galaxy S7 edge ở một số khu vực chưa được cập nhật Android 7.0

Thông tin chính thức từ Samsung cho biết một số thị trường sẽ tạm thời chưa nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7 edge trong quý 1/2017.

Bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Samsung Galaxy S7 edge sẽ không có mặt tại một số thị trường trong Q1/2017

Kế hoạch của Samsung là sẽ tung bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho Galaxy S7, S7 edge trong quý đầu tiên của năm 2017. Trên thực tế, đến nay một số thị trường vẫn chưa nhận được bản cập nhật này.

Một thành viên trên diễn đàn XDA cho biết ông vẫn phải chờ đợi bản cập nhật này kể từ khi Samsung thông báo bắt đầu triển khai cho đến bây giờ. Chiếc điện thoại Galaxy S7 edge của ông là phiên bản quốc tế và được mua lại thị trường Singapore.

Chuyện gì đã xảy ra? Một đại diện của Samsung vừa cho biết bản cập nhật Android 7.0 Nougat cho S7 edge (thậm chí là cả Galaxy S7) cho thị trường Singapore và một số thị trường khác sẽ được lùi lại từ tháng Tư đến tháng Sáu năm nay. Samsung không công bố hời gian chính xác và khu vực cụ thể chậm nhận bản cập nhật.

Vì vậy, nếu chiếc điện thoại Galaxy S7 edge của bạn chưa nhận được bản cập nhật Android 7.0 Nougat thì đừng quá lo lắng, nó chỉ đến muộn hơn dự kiến mà thôi.

Bạch Đằng

Chủ đề khác