VnReview
Hà Nội

Google Maps di động bổ sung tính năng chia sẻ danh sách địa điểm

Bắt đầu từ hôm nay, bạn có thể lập danh sách các địa điểm yêu thích và chia sẻ chúng, đồng thời có thể theo dõi danh sách địa điểm của bạn bè và người thân ngay trên ứng dụng di động dành cho iOS và Android của Google Maps.

Theo chia sẻ của đại diện Google Việt Nam, để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần mở ứng dụng Google Maps trên di động và tìm các địa điểm mà bạn yêu thích, ví dụ nhà hàng BBQ mà bạn muốn thử. Sau khi tìm xong, bạn chỉ cần chạm vào tên địa điểm và chọn biểu tượng "Lưu" (Save) để bổ sung nó vào tên danh sách có sẵn như "Nơi muốn đến" hay "Địa điểm yêu thích".

Bạn cũng có thể thêm nhà hàng đó vào danh sách do bạn tự đặt tên, chẳng hạn như "Những nhà hàng BBQ ngon nhất thành phố". Để xem lại danh sách mà bạn đã lập, chỉ cần vào Địa điểm của bạn (Your Places) ở menu bên tay trái màn hình, sau đó mở các danh sách mà bạn đã lưu.

Ngoài ra,Google Maps di động cũng cho phép bạn chia sẻ danh sách thông qua tin nhắn, email, mạng xã hội và các ứng dụng nhắn tin phổ biến khác. Một khi bạn gửi link cho những người bạn đến từ nơi khác, người nhận của bạn có thể chọn nút "Theo dõi" (Follow) để lấy về danh dách từ Địa điểm của bạn (Your Places) và sử dụng bất cứ khi nào họ cần.;

TM

Chủ đề khác