VnReview
Hà Nội

Google ra mắt ứng dụng giúp tùy biến Android theo phong cách và sở thích riêng

Chỉ cần trả lời vài câu hỏi đơn giản, #myAndroid Taste Test sẽ giúp bạn tùy biến giao diện trên chiếc Android theo phong cách, sở thích và cá tính của riêng mình.

Một ưu điểm không thể chối cãi của Android so với những nền tảng di động khác chính là khả năng tùy biến đa dạng từ hình nền, biểu tượng và ngay cả giao diện chính (launcher). Song, nhiều người cảm thấy nhàm chán với giao diện hiện tại nhưng việc tìm và tùy biến giao diện trên máy sao cho phù hợp với phong cách của mình lại là một vấn đề khó khăn và tốn thời gian trước rất nhiều phương pháp và công cụ tùy biến khác nhau.

Đó chính là lý do Google tạo ra #myAndroid Taste Test, đây là công cụ sẽ gợi ý cho bạn những cách tùy biến Android đúng theo sở thích và phong cách của bản thân. Bạn có thể truy cập #myAndroid Taste Test tại đây, sau đó nhấn Let's Go để bắt đầu.

Để đưa ra gợi ý chính xác, công cụ sẽ hỏi bạn một loạt câu hỏi và những câu trả lời về màu sắc, hình dạng, họa tiết và những nhu cầu mà bạn cảm thấy thích thú nhất. Có người thích cổ điển hơn hiện đại, có người lại thích theo khuôn khổ hơn là những thứ ngẫu nhiên, còn có người lại nhìn ra… bánh hot-dog chứ không phải đôi chân.

Sau khi trả lời xong, công cụ sẽ phân tích và đưa ra 3 cách tùy biến, trong đó gồm những tùy biến về hình nền, launcher, biểu tượng, widget và bàn phím, cùng đường dẫn tải về từ Play Store ngay bên dưới.

Với công cụ thú vị này, bạn có thể tiết kiệm thời gian trong việc tìm những công cụ tùy biến phù hợp mà vẫn mang lại một "hương vị mới" mang phong cách bản thân cho chiếc Android của mình.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác