VnReview
Hà Nội

BlackBerry KEYone có thời lượng pin gần gấp đôi iPhone 7 và Galaxy S8

PhoneArena đã tiến hành bài test pin quen thuộc với BlackBerry KEYone và kết quả sẽ khiến chúng ta rất bất ngờ.

BlackBerry KEYone cho kết quả tuyệt vời trong bài test pin

BlackBerry KEYone là một chiếc điện thoại Android kết hợp giữa bàn phím và màn hình cảm ứng, được BlackBerry trình làng vào đầu năm nay.

KEYone sở hữu màn hình 4.5 inch với tỷ lệ 3:2. Ngoài những tính năng thông thường của một chiếc điện thoại Android, KEYone tập trung nhiều vào tính năng email. Không thuộc nhóm smartphone có thiết kế đẹp nhưng KEYone lại tỏ ra khá hiệu quả để giải quyết một số công việc cho người dùng.

Là một chiếc smartphone dành cho công việc, liệu KEYone có đáp ứng được một trong những tiêu chí rất quan trọng đối với những thiết bị dạng này là tuổi thọ pin kéo dài hay không?

Và chúng tôi có một tin tức tốt lành dành cho bạn: thỏi pin 3050 mAh trên BlackBerry KEYone thật sự cho thời gian dùng ấn tượng. Tuy nhiên nó không phải là yếu tố duy nhất kéo dài tuổi thọ pin. KEYone sử dụng Snapdragon 625 – một con chip tầm trung được sản xuất dựa trên quy trình 14nm cho khả năng tiết kiệm điện năng khá tốt.

BlackBerry KEYone cho kết quả tuyệt vời trong bài test pin

Trong bài kiểm tra của PhoneArena, BlackBerry KEYone sử dụng được liên tục 12 giờ 26 phút sau khi sạc đầy. Đây là một con số ấn tượng, nó cao hơn 50% so với iPhone 7 của Apple và Galaxy S8 của Samsung. Những người sử dụng thông thường thậm chí có thể kéo dài thời gian sử dụng pin của BlackBerry KEYone sang ngày thứ hai.

Một khía cạnh khác của thử nghiệm là thời gian sạc pin: cần bao nhiêu thời gian để làm đầy năng lượng cho BlackBerry KEYone? Phải mất hơn 2 giờ để sạc từ 0% đến 100% pin cho BlackBerry KEYone. Đây không phải là kết quả nhanh nhất trong số những thiết bị được đem ra kiểm tra nhưng dù sao nó vẫn nhanh hơn các phiên bản iPhone của Apple.

Hiện tại, BlackBerry KEYone đang được bán ra với giá 550 USD (12,4 triệu đồng) tại Mỹ.

Bạch Đằng

Chủ đề khác