VnReview
Hà Nội

Google Pixel sẽ được cập nhật Android O trong tháng 8

Một nguồn tin mới đây cho biết bản cập nhật Android O cho dòng điện thoại Pixel sẽ có mặt trong tháng 8/2016.

Bản cập nhật Android O cho Google Pixel sẽ có mặt trong tháng Tám

Google đã xác nhận họ sẽ phát hành bản cập nhật Android O cho các thiết bị Nexus và Pixel. Tuy nhiên, phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android sẽ không được tung ra vào cuối mùa hè này.

PhoneArena cho biết thông thường Google sẽ ra mắt phiên bản Android mới vào mùa thu, nhưng có vẻ năm nay sẽ là một ngoại lệ. Theo biên tập viên David Ruddock của AndroidPolice, gã khổng lồ tìm kiếm sẽ phát hành bản cập nhật Android O chính thức cho điện thoại Pixel trong tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng Tám.

Bản cập nhật sẽ được phát hành qua giao thức OTA (over the air) tới các thiết bị cầm tay mang thương hiệu Pixel (Google Pixel và Google Pixel XL). Các thiết bị Nexus tương thích cũng sẽ nhận được bản cập nhật này cùng thời gian với Pixel.

Mặc dù Ruddock cho biết thông tin này đến từ một nguồn đáng tin cậy nhưng chúng ta hãy nhớ rằng kế hoạch phát hành có thể bị thay đổi do nhiều yếu tố tác động. Nếu Android O được phát hành vào tháng Tám, nhiều khả năng Google sẽ đợi 1-2 tháng để giới thiệu Pixel 2.

Bạch Đằng

Chủ đề khác