VnReview
Hà Nội

iPad Pro 2017 sở hữu tới 4 GB RAM

Cả 2 phiên bản iPad Pro mới (2017) đều được trang bị RAM 4 GB.

iPad Pro 2017 sở hữu 4 GB RAM

Dung lượng bộ nhớ RAM bên trong những chiếc iPad Pro mới là bao nhiêu? Rõ ràng, đây không phải thông tin mà Apple sẵn sàng cung cấp cho người dùng tại các sự kiện giới thiệu sản phẩm.

Tuy nhiên, có nhiều cách để tìm hiểu về phần cứng trong các thiết bị iOS. Một trong số đó là tiếp cận với GeekBench – một trong những bài test hiệu năng phổ biến mà ở đó còn hiển thị cả thông tin về phần cứng bên trong của thiết bị.

Theo PhoneArena, kết quả test của iPad Pro 12.9 inch và 10.5 inch (phiên bản 2017) trên GeekBench cho thấy chúng sở hữu RAM lên đến 4 GB – một điều chưa có tiền lệ trên các thiết bị di động của Apple. Kết hợp với bộ xử lý A10X, đây là 2 thiết bị di động có phần cứng mạnh mẽ nhất của Apple từ trước đến nay.

iPad Pro 2017 sở hữu 4 GB RAM

Tất nhiên, không thiếu những chiếc điện thoại có RAM 6 GB, thậm chí 8 GB trên thị trường nhưng việc trang bị RAM lên đến 4 GB là điều chưa từng xảy ra đối với các sản phẩm sử dụng chip của Apple.

iPad (phiên bản thường) với giá 329 USD (7,4 triệu đồng) có thể đáp ứng phần lớn nhu cầu của đa số người dùng. Vì vậy, phần cứng của iPad Pro mới sẽ gặp khó khăn trong việc thuyết phục người dùng bỏ ra gấp đôi số tiền để sở hữu nó.

Trước đó, iFixit cũng đã xác nhận các phiên bản iPad Pro mới đều sở hữu RAM 4 GB.

Bạch Đằng

Chủ đề khác